Auglýsing.

Vil bara láta vita af því að það er viðtal við mig í DV á morgunn,sjón er sögu ríkari.

Endilega segið svo ykkar skoðun á hvernig ég kom út úr viðtalinu.

                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dear Mr. Korntop,

I´ve read this interview and i have to say that i´m shocked. Skjar 1 has offended you brutaly. I hope that some day, that they will apologize to you. I know that you would have won this show Singing be, because you´re very talented young man.

With my best regards,

B.

Beatrice Hill Drescher (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 08:45

2 identicon

Hvernig fór áheyrnarprufan fram?

maggi (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 09:54

3 identicon

Sæll Magnús.

Mér finnst þú standa þig mjög vel í viðtalinu. Mér finnst þessi ráðstöfun Skjás eins með ólíkindum. Gangi þér allt í haginn!

Kv. Baldur, fyrrum formaður Snartar og núverandi blaðamaður á DV.

Baldur (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 10:07

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Verð að útvega mér DV. Vonast til að heyra þig syngja seinna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.10.2008 kl. 11:52

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll nafni.

Þar sem ég er bundinn þagnareið má ég ekki segja neitt en eins og þú sérð og lest þá komst ég ekki áfram en vitna í viðtalið.

Magnús Paul Korntop, 1.10.2008 kl. 12:19

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey maður ....er farin út í búð að kaupa það.......

svo skal ég segja þér....

Solla Guðjóns, 1.10.2008 kl. 14:22

7 identicon

En fékkstu einhverjar skýringar af hverju þú komst ekki áfram??

maggi (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 14:54

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nei,engar skýringar

Magnús Paul Korntop, 1.10.2008 kl. 17:25

9 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég skal svo sannarlega brjóta odd af oflæti mínu og kaupa DV. (Kaupi það annars aldrei) Ég hlakka til að lesa þetta viðtal!

Kveðjur og heilsanir.

Rúna Guðfinnsdóttir, 1.10.2008 kl. 17:54

10 identicon

Sæll Maggi minn

Ég las DV í gær og mér finnst þetta bara út í hött, geta þeir virkilega sett þetta fyrir sig?

þinn tími mun koma 

Hrefna 

Hrefna (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 09:58

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já Hrefna,minn tími kemur en þetta á bara að vera liðið undir lok þessi mismunun,við erum árið 2008 en ekki 1950,svo einfalt er það.

Magnús Paul Korntop, 2.10.2008 kl. 10:55

12 identicon

Hvernig geturðu staðhæft að þú hafir ekki fengið að vera með sökum fötlunar og fitu ???? Það var nú kona sem var þarna sem var vel í holdum og hún komst áfram........ Held að þetta sé bara VÆLL í þér Maggi minn !

með kveðju

Emil Laglausi.

Emil Ólafsson (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 15:08

13 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Emil: Mér var sagt það í upptökunni á þættinum en ég held þó að fötlunin hafi þarna ráðið úrslitum en ég tók hinn möguleikann(offituna) líka inn í því vissulega var kona vel í holdum en maður hélt að tími mismunun vegna fötlunnar væri liðinn en svo virðist ekki vera,en nei Emil,þetta er ekki VÆLL heldur vill maður sanngirni,ekkert annað.

Magnús Paul Korntop, 2.10.2008 kl. 20:47

14 identicon

Sæll Magnús.

Heldurðu virkilega að enginn annar sem hafi komist í sjónvarpssal hafi einhversskonar fötlun. Fötlun getur verið margsskonar og ég vil meina að við séum flest fötluð á einhvern hátt, geðfötlun, líkamleg fötlun og þar fram eftir götunum. 

Ég veit alveg hvað þú getur í söng en ég held að það sé ekki þinni FÖTLUN að kenna..... þú hefur sagt að KERFIÐ hafi ákveðið að úrskurða þig sem öryrkja á sínum tíma en ekki það að þú værir fatlaður...... ert þú þá ekki að spila á kerfið eða ertu raunverulega fatlaður ???

með kveðju

Emil

Emil Nicolas Ólafsson (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 22:21

15 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þú skilur greinilega ekki málið Emil: Mér var sagt þetta í upptökunni og ég hlýt að trúa því,ég get ekki spilað á kerfi sem ríkið hefur dæmt mann í því ef égf væri ófatlaður þá væri ég ekkert í þessum fatlaða heimi,ég er öryrki eftir bílslys og ég verð bara að taka því að vera öryrki og er ekkert verri maður fyrir vikið.

En þessi þáttur er búinn,ég hef vakið máls á að líklega var maðkur í mysunni því við vorum 7 en 6 valdir og á því byggði ég þetta mál en það kemur keppni vonandi eftir þessa og sjáum við hvað setur,ég hef allavega um annað meira að hugsa í augnablikinu,það hafa verið viðtöl við mig ofl en nú er mál að þessu máli linni og menn geti rætt eitthvað annað,t,d hlutabréf og verðbréf ,hvað seigirðu um það Emil?

Magnús Paul Korntop, 5.10.2008 kl. 04:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband