Ráđstefna og ball.

Á laugardaginn kemur(20 september)verđur Átak(Félag fólks međ ţroskahömlun) 15 ára og af ţví tilefni ćtlum viđ ađ vera međ ráđstefnu ţann dag ţar sem nokkrir fyrirlestrar verđa fluttir um málefni sem skipta okkur máli eins og búseta,skólamál ofl auk ţess sem skemmtiatriđi verđa til ađ brjóta ţetta pínulítiđ upp,ég ćtla ađ vera fundarstjóri fyrir hádegi og svo tekur Freyja Haraldsdóttir viđ eftir hádegi en ráđsefnan hefst klukkan 10 og er lokiđ um 16´30.

Um kvöldiđ ćtlum viđ svo ađ sletta ćrlega úr klaufunum en ţá verđur hátíđarkvöldverđur međ skemmtiatriđum milli rétta og svo munu Plútó og Hrađakstur bannađur leika fyrir dansi til ca 12-1 og ţví nóg ađ gera hjá mér ţann daginn ţví ég er eins og ţiđ vitiđ flest í Hrađakstur bannađur og nú er tćkifćri til ađ sjá kallinn á sviđi.

Allt fer ţetta fram á Grandhótel eins og allir ađrir stćrri atburđir og vonast ég ađ sjálfsögđu til ađ sjá sem flesta bćđi á ráđstefnunni svo ég tali nú ekki um balliđ allavega ćtla ég ađ skemmta mér ćrlega ţó ekki verđi ég drukkinn.

MUNIĐ SKOĐANAKÖNNUNINA ŢIĐ SEM HAFIĐ EKKI ENNŢÁ KOSIĐ.

                                           KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Skemmtu ţér vel. 'O ég veit ţú gerir ţađ en samt segi ég ţađ.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 18.9.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Góđa skemmtun Magnús. Ég ţarf einhvern tímann ađ koma í höfuđborgina ţegar ţú syngur og heyra í ţér. Ég er viss um ađ ţú ert assgoti góđur.

 Bestu kveđjur til ţín og gangi ţér vel í söngnum.

Rúna Guđfinnsdóttir, 18.9.2008 kl. 18:17

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góđa skemmtun Magnús

Sigrún Jónsdóttir, 19.9.2008 kl. 01:39

4 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Skemmtu ţér vel.....

Svanhildur Karlsdóttir, 19.9.2008 kl. 17:54

5 identicon

Sćll Maggi minn.

Jćja, ţá kom ađ ţví ađ brjóta upp hiđ venjubundna líf.

Skemmta sér og gefa allt i ţađ.

Hafđu ţađ sem best.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 20.9.2008 kl. 04:26

6 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Skemmtu ţér vel.

Jón Halldór Guđmundsson, 20.9.2008 kl. 10:57

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Góđa skemmtun

Hólmdís Hjartardóttir, 20.9.2008 kl. 19:46

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og góđar ljúfar kveđjur.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.9.2008 kl. 22:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband