Bloggstopp.

Er bara að láta vita af því að það verður bloggað út þessa viku og svo fer blogg hér minkandi eftir það,hef ekki alveg gert upp hug minn hvort ég hætti þessu eða fari í langt frí en það er bara svo mikið að gera hjá mér að ég sé ekki fram á að geta sinnt þessari síðu sem skyldi.

Ef ég hætti að blogga og loka þessari síðu þá fáið þið að vita af því fyrst allra.

Endilega kjósa í könnuninni þið sem eigið það eftir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekki hætta Þú getur bara hvít bloggið og komið aftur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.9.2008 kl. 11:43

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég er svona að hugsa málið hvað ég geri en allt kemur til greina en fólk getur andað í svona 3 vikur enn en nokkrir pistlar eiga þó eftir að koma áður en yfir líkur og ákvörðun tekin um hvað ég geri en hvíld kemur vel til greina.

Magnús Paul Korntop, 16.9.2008 kl. 12:52

3 identicon

Sæll Magnús

Ég kem reglulega hér inn og les það sem þú skrifar. Ég hef mjög gaman að þeim skrifum sem eru skemmtileg og snerta oft á þjóðmálunum. Þú ert hins vegar gjarn á að hóta því að hætta með síðuna, sem þú hefur síðan aldrei staðið við.

Með von um að þú hættir ekki með síðuna, en hættir hins vegar að hóta lokun hennar.

Kv,

Gunnar

Gunnar Halldórsson (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 13:33

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Gunnar. Þetta erru ekki hótanir heldur hef ég ekki mikinn tíma til að sinna síðunni sem skyldi sökum tímaskorts en oftar en ekki hefur góð hvíld verið málið því ég hef lagt mikið í síðuna og vil því ómögulega hætta alvegen taka verður allt með í reikningin ekki satt og því eru allir möguleikar opnir.

Rétt er það að ég hótaði að hætta og loka fyrir um hálfu ári síðan en svo er ekki í dag,fyrir hálfu ári þá fannst mér enginn commenta en ég get ekki kvartað yfir því í dag,þannig að góð hvíld verður ef til vill lausnin.

Magnús Paul Korntop, 16.9.2008 kl. 15:20

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 16.9.2008 kl. 17:44

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ekki að hætta Magnús minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.9.2008 kl. 19:23

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæjj toppurinn minn.Hvíldu þig bara og skjóttu inn einu og einu þegar þig langar......þetta er tímafrekt og allt í lagi að taka sér hvíld.

Solla Guðjóns, 16.9.2008 kl. 20:28

8 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Þú tekur þér þá hvíld sem þú þarft. Þú mátt ekki taka bloggið sem kvöð, gaman þegar ekkert annað er að gera.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 17.9.2008 kl. 00:47

9 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég mun sakna þess að geta ekki kíkt á síðuna þína Magnús minn Korntop, en tíminn er  ekki eitthvað sem maður kaupir í Bónus. Þú sérð til hvað þú gerir.

Bestu kveðjur og heilsanir.

Rúna Guðfinnsdóttir, 17.9.2008 kl. 08:59

10 identicon

Gangi þér vel.Það er alltaf gaman að lesa bloggin þín

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 205150

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

250 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband