Flensan herjar enn.

Já,enn herjar flensudjöfullinn á kallinn og er hann bara í bælinu þessa dagana svona mest megnis nema hvað ég fór með konunni í matarboð til Ottós í ofnrétt og var það bara vel heppnað hjá stráknum eins og venjulega en ég vildi ekki svíkja hann því hann var búinn að bjóða okkur í tvígang svo ég fór og sé ekki eftir því en það kostar rúmlegu og hvíldar næstu daga og það vissi ég fyrir.

Annars ætla ég að gera mest lítið í dag,horfa á landsleik í handbolta klukkan 12´30(Ísland-Egyptaland)á RÚV,svo er það íslandsmótið í golfi Á stöð 2 sport klukkan 15´00 sem haldið í Vestmannaeyjum og svo fylgist ég með 2 leikjum í Landsbankadeild karla á Rás 2 í kvöld.

Semsagt sport í dag og hvíld á milli því ekki ætla ég of snemma út aftur þannig að vinnan bíður í einhverja daga enn því miður en eins og ég sagði í seinustu færslu að þá gera pestir ekki boð á undan sér frekar en slysin.

Endilega takið þátt í skoðanakönnuninni,þar er að mínu mati áhugaverð spurning í gangi.

Læt gott heita í bili-nú tekur hvíldin við-blogga meira síðar.

                                        KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Láttu þér batna fljótt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.7.2008 kl. 10:51

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvíla sig og vera stilltur þá kemur þetta segja þeir. 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2008 kl. 12:13

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Láttu þér batna

Hólmdís Hjartardóttir, 28.7.2008 kl. 01:10

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Farðu vel með þig Magnús

Sigrún Jónsdóttir, 28.7.2008 kl. 09:56

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Æææ aumingja kallinn... þú verður að láta stjana í kringum þig og ylja þér... þannig hefst það.

Bestu kveðjur af Ströndinni

Rúna Guðfinnsdóttir, 29.7.2008 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 205158

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

248 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband