ÆÆ.

Nú er kallinn kominn með einhvern flensudjöful og er það ekki gott mál því það kostar dag frá vinnu sem verður til þess að minni peningar koma inn á reikninginn en þessi flensa gerir ekki boð á undan sér frekar en slysin,það er alveg á hreinu.

Það lítur því út fyrir að maður verði rúmliggjandi allavega yfir helgina nema hvað ég ætla með konunni i matarboð til Ottós á morgunn og því um að gera að hvíla sig vel áður en farið verður þangað.

Annars má maður bara ekkert vera að því að vera veikur en þessar pestir herja á mann hvort sem manni líkar það betur eða verr en bót í máli er sú að þessi flensudjöfull er ekki í stærra lagi en það þýðir þó það að maður verður að fara varlega.

En meira blogg síðar þegar ég hef eitthvað áhugavert að segja.

                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Láttu þér batna Magnús,þú ert ekkert minna en bloggsnillingur.

Dyggur lesandi. (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 10:01

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góðan bata Magnús minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.7.2008 kl. 11:07

3 identicon

Góðann bata

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 11:55

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Þessar pestir eru ekkert að velja hvar þær lenda, hvort maður "má ver að" eða ekki Farðu vel með þig svo þér batni fljótt.

Ragnhildur Jónsdóttir, 26.7.2008 kl. 12:38

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Skrítið að fá svona pestir um hásumar,eg fékk svona pest og er slæmur!!! þetta vonandi kemur fljótt/ Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 26.7.2008 kl. 15:36

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Já það er einhver skrambinn að ganga, farðu vel með þig

Sigrún Jónsdóttir, 26.7.2008 kl. 19:10

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ekkert væl og skæl Maggi.. skelltu í þig norskum brjóstdropum.. áfram ír og út með þig

Óskar Þorkelsson, 26.7.2008 kl. 21:08

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Góðan bata  elsku Magnús minn.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 26.7.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband