Ég er höfuðveikur.

Ég er mjög höfuðverkjagjarn og því er ég á móti sólarveðri og fæ oft  mígreni enda var ég mígrenissjúklingur sem barn og get alveg fengið mígreni aftur en hef ekki mikinn áhuga á því takk fyrir,þannig að frekar kysi ég gjólu og smá vind með og góða rigningu stöku sinnum þannig að ég er eki að djóka eða grínast með sólarveðrið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

OK...ég hélt þú værir bara að stríða okkur bloggvinum þínum og reyna að æsa okkur upp   Sól og hiti er ekki gott í höfuðið, það er alveg rétt.   Kveðjur. 

Rúna Guðfinnsdóttir, 22.6.2008 kl. 16:41

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég fékk svona kast í dag Maggi.. allur dofinn í hausnum og verki bakvið augun.. svo ég veit vel hvað þú ert að tala um... :(

Óskar Þorkelsson, 22.6.2008 kl. 16:41

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Þu ert áborganlegur Maggi /Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 22.6.2008 kl. 17:27

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús.

Ég þjáðist af mígreni í mörg ár og fæ einstakasinnum mígreni í dag. Það sem hjálpaði mér óvart var að ég þurfti að taka lyf vegna þess að blóðþrýstingurinn var alltof hár. Hvernig er með blóðþrýstinginn hjá þér?

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 22.6.2008 kl. 17:41

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Rósa:Blóðþrýstingurinn hjá mér er í góðu lagi og er svo heppinn að þurfa ekki að nota lyf.

Magnús Paul Korntop, 22.6.2008 kl. 18:37

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég er algerlega að skilja þig..þegar ég fæ mígreniköst þarf ég að vera í myrkri og ef bjart er úti þarf ég að vera með kodda fyrir andlitinu.

En ég elska sólina þess á milli.

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 10:00

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Nú skil ég þig það er slæmt að vera með mígreni hafðu það sem best.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.6.2008 kl. 11:29

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Migreni hrjáir nær alla mína kalla hér á heimilinu - maðurinn minn kemur úr mikilli migrenfjölskyldu! Þeir þola ekki mikla birtu sérstalkega vetrabirtuna sól+snjó!

Edda Agnarsdóttir, 23.6.2008 kl. 13:58

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll. Mígreni er hræðilegt og það er spurning að tala við lækna um blóðþrýstingslyf. Ég hef heyrt að læknar hafi sett mígrenissjúklinga á blóðþrýstingslyf þó blóðþrýstingurinn væri ekki í ólagi eins og hjá mér.

Meðulin hjálpuðu mér en ég var með of háan blóðþrýsting frá því ég var unglingur. Himnasending að losna við mígrenið.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.6.2008 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband