Komið gott.

Ég mótmæli harðlega þessu sólarveðri sem verið hefur hér á landi undanfarið,ef fram heldur sem horfir þá eiga margir eftir að fá mígreniskast vegna þess að þeir þola ekki þennann gengdarlausa hita,því segi ég og bið um:RIGNINGU TAKK sem eftir er sumars hér í Reykjavík.

                              KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég skil þig að vissu marki - hér á mínu heimili er mikið um migrene vekindi í karlpeningnum!

Edda Agnarsdóttir, 18.6.2008 kl. 11:18

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

það er búið að finna upp sólgleraugu

Óskar Þorkelsson, 18.6.2008 kl. 12:24

3 Smámynd: www.zordis.com

Rigning og sól og sól og rigningu!  Megi veðurguðirnir vera mildir við þig og hina sem vilja geislana gulu.

Ekki gott að vera með verki ....

www.zordis.com, 18.6.2008 kl. 15:30

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ææææææ ekki segja þetta, sólin er ósköp fín þessa frumdaga sumarsins. 

Rúna Guðfinnsdóttir, 18.6.2008 kl. 16:46

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Sólin er fín, en hér er spáð rigningu á morgun!
Gott að vinna inni þegar rignir og úti þegar sólin skín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.6.2008 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 205166

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

244 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband