velt sér uppúr.

Er að spá í að loka þessari síðu eða að draga mjög úr bloggi en ástæða þess er sú að ég hef engann tíma í þetta lengur sökum vinnu og annarra hluta.

Eins og bloggvinir hafa vafalaust tekið eftir hef ég ekki verið áberandi í commentakerfum annarra bloggvina og kemur þar til áðurnefnt tímaleysi en ekki áhugaleysi á öðrum bloggum,langt því frá.

Er að spekúlera í að sjá hvernig sumarið byrjar í þessum efnum og síðan verður ákvörðun tekin í framhaldi af því.

Það að loka þessari síðu er eitthvað sem ég vil ekki gera en gæti neyðst til,einnig er möguleiki á að ég hvíli síðuna aðeins og komi svo ferskari til baka en allt kemur þetta nú í ljós góðir hálsar.

                                     KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Skelltu þér bara í bloggfrí og njóttu sumarsins í staðinn.

Linda litla, 25.4.2008 kl. 18:45

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alltaf gott að taka smá pásu, sérstaklega þegar maður hefur mikið að gera. Gleðilegt sumar.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.4.2008 kl. 20:32

3 Smámynd: Ragnheiður

Bloggaðu bara þegar þú hefur tíma og áhuga, óþarfi að loka síðunni..bara hvílir hana aðeins.

Gleðilegt sumar Maggi :D

Ragnheiður , 25.4.2008 kl. 22:12

4 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Láttu bloggið ekki trubla þig. Notaðu það þegar þú hefur tíma og getu. Njóttu sumarsins.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 25.4.2008 kl. 22:33

5 identicon

Sæll Maggi minn og gleðilegt sumar.  Ég skrifa ekki oft hér en hef gaman af að fylgjast með því sem er að gerast í lífi þínu.  Hlakka bara til að lesa það sem þú skrifar þegar þú nennir  Bið að heilsa Rósu

Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband