Skoðanir sagðar öðruvísi.

Vilhjálmur áfram oddviti sjálfstæðismanna og svo borgarstjóri eftir rúmt ár=Valdagræðgi og frekja.

Félag gegn Pólverjum=Tímaskekkja

Ummæli Þorbergs Aðalsteinssonar í "Utan vallar"í gærkvöldi í garð þriggja þjálfara sem neituðu að taka að sér að þjálfa handboltalandsliðið=Óheppileg og illa ígrunduð.

Kvótakerfið=Sjávarbyggðir lagðar í auðn.

Fjöryrkjar=Alvöru fólk.

Alvöru femínistar=Málefnanlegir og hægt að rökræða við þá.

Öfgafemínistar=Á röngum stað á röngum tíma.

Þessi bloggsíða=Með betri bloggsíðum hér á mbl.

                               KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Maggi.

þetta er bara allt satt og rétt hjá þér. þetta er dagurinn þinn  og  verði þeir fleiri. Ég er með smáhugleiðingu um stól Villa á minni síðu,ég held að þú gætir haft gaman af.

 Sæll að sinni.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 04:59

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Bestu kveðjur og góða helgiBig Hug

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.2.2008 kl. 10:52

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

góður Maggi

Óskar Þorkelsson, 23.2.2008 kl. 12:05

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Maggi. Alveg sammála öllum atriðum.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.2.2008 kl. 12:22

5 Smámynd: Jac Norðquist

Þetta er flott færsla hjá þér !

Kveðja

Jac

Jac Norðquist, 23.2.2008 kl. 13:41

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flowers For You  Flott hjá þér strákur. Eigðu góðan dag.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.2.2008 kl. 14:56

7 Smámynd: Haraldur Haraldsson

 Halli ekki par ánægður með þessa utkomu þina á Villa/en Maggi það er lyðræði og þu mátt hafa þina skoðun /Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 24.2.2008 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 205165

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

244 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband