Ísland-Ungverjaland.

Þá er enn einn leikdagurinn runninn upp á EM í handbolta í Noregi og í dag eru það ungverjar sem við glímum við og hefst leikurinn kl 19´15 í Þrándheimi.

Ég sá ungverja leika gegn svíum í gærkvöldi á netinu og voru þeir óheppnir að vinna ekki svíana en þeir sýndu að þeir eru með geysiöflugt lið og verður við rammann reip að draga í kvöld.

Íslenska liðið þarf að byrja vel og koma sókninni í gang og ná svipuðum leik og þeir gerðu í 35 mínútur gegn þjóðverjum í gær en ungverjarnir eru ekki eins sterkir að mínu mati og þjóðverjar eru samt með betra lið en við miðað við spilamenskuna í mótinu og til að vinna þennann leik verða strákarnir að eiga toppleik bæði í sókn og vörn.

Það verður samkölluð handboltaveisla á RÚV í dag sem hefst kl 15´15 með leik spánverja og svía,kl 17´15 er svo að mínu mati aðalleikur dagsins þegar þjóðverjar og frakkar leiða saman hesta sína og verður fróðlegt að sjá þann leik enda 2 frábær lið þar á ferð en ég held þó að frakkarnir séu sterkari,svo er það leikur íslands og ungverja eins og áður sagði kl 19´15 á RÚV.

Ætla að láta fylgja hér til gamans spá um þessa leiki,Spánn-Svíþjóð 1,Frakkland-Þýskaland 1,Ísland-Ungverjaland 2.

Þó ég spái okkar mönnum tapi þá vona ég svo innilega að ég hafi rangt fyrir mér en spilamennskan undanfarið hefur ekki verið góð en vonandi kemur hún í dag,höldum áfram að senda strákunum góða strauma því ekki veitir af.

                        ÁFRAM ÍSLAND.

                       Með handboltakveðju:
                                   Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús. Vona að okkar menn mætti kolvitlausir í leikinn í dag og sýni hvað í þeim býr þrátt fyrir áföllin sem þeir hafa gengið í gegnum undanfarna daga.

Áfram Ísland.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.1.2008 kl. 12:49

2 Smámynd: Linda

obbósí er ekki mikið fyrir boltann, en það þýðir ekki að ég skrifi ekki viðverðukvitt og knús til þín og GóÐA S

Linda, 23.1.2008 kl. 20:01

3 Smámynd: Linda

SKEMMTUN!!!!!  þarna ýtti ég óvart á einhvern takka sem sendi of fljótt færsluna.  jæja svona er það nú bara

Linda, 23.1.2008 kl. 20:03

4 Smámynd: Linda litla

AFRAM ISLAND !

Linda litla, 23.1.2008 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband