UPPLIFUN!!!!!!!

Jaeja,tha er madur kominn til baka af leiknum og thvilik upplifun thetta var,vid logdum af stad i gaer fra Elkins Vestur Virginiu,eg,pabbi og Larry a bilnum hans Larrys en Chad komst ekki med okkur sokum veikinda.

Vid okum til Moorfield,bordudum thar og heldum svo afram til Manasas thar sem vid gistum,kl 4;30 heldum vid af stad a leikinn sem byrjadi kl 7 i Verizon Center hollinni og fengum vid frabaer saeti svo vid saum mjog vel.

Leikurinn sjalfur var aldrei spennandi thvi Phoenix voru klassa betri allann timann og leiddu allann leikinn en stadan i leikhlei var 60-55 fyrir suns.

3. leikhluti  var svo alger eign Phoenix og hittu their nanast ur ollum skotum sinum og atti wizzards engin svor vid godum leik suns og eftir 3 leikhluta var stadan 100-76 fyrir gesina i suns enda var formsatridi ad klara leikinn og lauk honum 122-107 fyrir suns.

Mig skortir eiginlega lysingarord til ad lysa thessari miklu upplifun en ordid gedveikt gaman a kanski best vid.

Eftir leikinn forum ad borda og svo a Super 8 hotelid og okum svo heim i morgunn en eg gleymdi ohreinu fotunum i herberginu svo vid thurftum ad snua vid en shit happens.

Thessi ferd var mikil upplifun eins og eg sagdi og alveg klart ad eg stefni a annann leik i nba i framtidinni ef gud lofar en nu er ad horfa college og nfl fotboltann i dag og morgunn en nu er nog komid i bili.

Thar til naest farid vel med ykkur elskurnar,thad geri eg.

                               KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já,mikið gaman og mikið fjör.það er virkilega gaman að heyra  atburðalýsinguna frá þér.  En Maggi minn,það flýtur útúr PÓSTKASSANUM ÞÍNUM. ER ENGINN AÐ HUGSA UM HANN. SENDU MÉR E-MAIL.  ALLT Í GÓÐU.   BÆ Í BILI OG SKEMMTU ÞÉR.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 03:30

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er nú virkilega gott að þú skulir skemmta þér vel Magnús minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.12.2007 kl. 14:39

3 identicon

Til hamingju með suns !!!!!

Emil Ólafsson (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 14:56

4 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Frábært að þú skemmtir þér vel, vona að haldir bara áfram skemmta þér. Fjöryrkjakveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 10.12.2007 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband