Ekki gott mál.

Hef ekkert að segja,er frekar þreyttur og úttaugaður og bara þungt yfir mér,megi GUÐ blessa mig og koma mér út úr þessu myrkriFrekar dapurlegt en mér líður bara ekki vel en veit ekki af hverju það stafar en er bara einhvernveginn ekki í standi til að nenna nokkrum hlut,fékk m.a.s.þá flugu í hausinn að loka síðunni en það vil ég ekki gera því ánægjan við að blogga og skoða aðrar bloggsíður er mikil en ég kem til baka,það er klárt.

GUÐ blessi mig um aldur og ævi.

                     KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ELSKU kallinn

Ásdís Sigurðardóttir, 22.11.2007 kl. 19:55

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

minn, það hjálpar ekkert að loka síðunni.  Vertu bara góður við sjálfan þig og þú kemur svo aftur þegar þú hressist. Kær kveðja frá mér.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.11.2007 kl. 19:56

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Ásdís:Síðunni verður ekkert lokað svona hugsanir koma bara þegar manni líður illa en ég kemst yfir þetta,þetta er bara tímabundið ástand en skammdeigið fer ekki vel í mig en ég loka ekkert síðunni það er klárt.

Magnús Paul Korntop, 22.11.2007 kl. 20:48

4 identicon

ljósið er skammt undan það þarf bara að ganga þangað

jón (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 21:08

5 Smámynd: Linda litla

Við upplifum þetta öll og verðum að takast á við það . Endilega farðu að skella upp jólaljósum, það birtir svo fallega í kringum okkur þegar þau eru og þau hafa góð áhrif.

Linda litla, 22.11.2007 kl. 21:33

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Linda og velkomin í bloggvinahópinn.

Það verða enginn jólaljós þetta árið því ég verð í bandaríkjunum um jólin og hjá pabba verður fullt af jólaljósum.

Sæll Jón: Ljósið er allsstaðar.

Magnús Paul Korntop, 22.11.2007 kl. 21:41

7 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Valgeir:Nei ekki er það þunglyndi eða kvíði  en það er aðallega skammdeigið sem er að fara með mig stundum og er það árlegur viðburður,fer oft í sturtu ef mér líður ekki vel og það hjálpar vissulega vissulega sef ég vel og stundum hlusta ég á slakandi tónlist en mér hefur oft liðið verr en núna.

Bloggið heldur áfram því það hjálpar mér vissulega en ég kem til baka sterkari en fyrr.

Magnús Paul Korntop, 22.11.2007 kl. 22:37

8 identicon

Sæll Maggi þú hefur verk að vinna á morgun leikur á móti Þrótti og þú skrfar er það ekki ?

Haukur L (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 22:49

9 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Haukur:Ég skrifa a morgunn og er á bakvakt ef kybb--nnirinn mætir ekki, sjáumst annað kvöld.

Sæl Heiða fjöryrki:Uppgjöf er ekki til á þessum bæ en svona kemur fyrir,sérstaklega í svartasta skammdeginu,en gott að sjá hvað maður á marga bloggvini sem peppa mann upp,slíkt er ómetanlegt.

Magnús Paul Korntop, 22.11.2007 kl. 23:43

10 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Sæll Magnús, það koma stundum svona erfiðir og algjörlega orkulausir dagar. En það birtir alltaf aftur, svo áttu svo margar fjöryrkjavinkonur og vini. Og það er hópur sem er rétt að byrja og þú tekur nú þátt í því Fjöryrkja fjöri með okkur. Hafðu það gott og kósý. Kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 22.11.2007 kl. 23:52

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Ingunn fjöryrki:Já stundum koma svona erfiðir tímar þar sem orkan verður enginn en það dagar alltaf aftur og eins og þú bendir réttilega á þá á ég mikið af bloggvinkonum og bloggvinum.

Hafðu það gott vinnan og takk fyrir þetta pepp.

Magnús Paul Korntop, 22.11.2007 kl. 23:59

12 identicon

RÍS þÚ UPP ÞÚ ÍSLENSKI   "HETJUBLOGGARI",  Því það væri sjónarsviftir ef þú værir ekki á síðum BLOGGSINS.   ÉG HELD AРÉG SÉ NOKKUÐ NÆRRI ÞVÍ ,ÞEGAR ÉG SEGI AÐ AÐRA EINS FLÓRU AF UMFJÖLLUNAREFNI ER EKKI AÐ FINNA HJÁ MÖRGUM BLOGGURUM. OG HRESSILEGA TEKIÐ Á ÞVÍ.        ON THE TOP  MR. KORNTOP.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 01:01

13 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk fyrir það Þórarinn og ég hætti ekkert að blogga,þá fyrst væri hægt að kalla mig geggjaðann áfram skal haldið á sömu braut.

Takk fyrir það Vilborg,kveðjur til baka úr Breiðholtinu.

Magnús Paul Korntop, 23.11.2007 kl. 02:14

14 Smámynd: Linda litla

Takk fyrir það.

Vona að þessi dagur sé bjartari hjá þér en gærdagurinn.

Linda litla, 23.11.2007 kl. 08:40

15 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Linda:Er í góðum gír í dag og ætla að fríka út.

Magnús Paul Korntop, 23.11.2007 kl. 12:12

16 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Vonandi lagast allt hjá þér.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.11.2007 kl. 12:29

17 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Katla:Þetta lagast allt og er í toppgír núna.

Magnús Paul Korntop, 23.11.2007 kl. 12:32

18 identicon

Knús og kossar til þín elsku Maggi minn.

Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 13:10

19 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk Hrefna mín.

Magnús Paul Korntop, 23.11.2007 kl. 13:13

20 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Gott að heyra á þér að þér líður betur í dag Magnús. Svona skammdegisþunglyndisdagar eru erfiðir, það eina góða við þá er að maður veit að þeir líða hjá. Áður en þú veist af ertu kominn í spennandi jólaferðalag Fullt af ljósum í Amríkunni

Hafðu það gott

bestu kveðjur

Ragga fjöryrki 

Ragnhildur Jónsdóttir, 23.11.2007 kl. 16:28

21 Smámynd: Ragnheiður

Bestu kveðjur til þín, eðlilega getur maður ekki verið hress eins og fress alla daga...sumir dagar eru bara leiðinlegir

Ragnheiður , 24.11.2007 kl. 09:27

22 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk Ragga mín fyrir það en ég er kominn yfir þetta í bili og nú eru aðeins 5 dagar í brottför til bandaríkjanna,en hvað sem því líður að þá fer skammdegið illa í mig og hefur alltaf gert.

Magnús Paul Korntop, 24.11.2007 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205157

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

248 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband