Ný síða.

Hef opnað nýja síðu á vísi.is og er slóðin eftirfarandi: http://blogg.visir.is/korntop en mun þó eftir sem áður halda áfram hér en er í raun með 3 aðrar síður opnar sem legið hafa í dvala og er ein þeirra söngsíða sem ekkert hefur verið bloggað á en en þar eru t.d tenglar á Bubba og Papana og einhver viðtöl gætu dottið þar inn auk þess sem fréttir af bandinu mínu færu þangað inn og er slóðin á hana http://blogg.central.is/songstrumpur    einnig er gamla síðan mín sem er með tengla á Tr og fleira auk þess sem þið getið lesið gamalt blogg eftir mig og er slóðin á hana http://blogg.central.is/korntoppurinn

En semsagt:Ég er ekki að fara neitt heldur að bæta við mig.

                     KV:Korntop Fjöryrki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

GANGI ÞÉR VEL MEÐ SÍÐURNAR ÞÍNAR.  Kær kveðja.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.10.2007 kl. 23:04

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk Ásdís mín.

Magnús Paul Korntop, 25.10.2007 kl. 23:24

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Flott hjá þér Magnús!

bestu kveðjur

Ragnhildur Jónsdóttir, 26.10.2007 kl. 00:05

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk Ragnhildur

Magnús Paul Korntop, 26.10.2007 kl. 00:58

5 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Frábært hjá þér , bara muna að setja linkinn á undirskriftarlistann okkar inn á allra síðurnar hjá þér. Fjöryrkjakveðjur

Ingunn Jóna Gísladóttir, 26.10.2007 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 205144

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

252 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband