Landsbankadeildin į morgunn,dómsdagur.

Klukkan 14(2)į morgunn veršur flautaš til leiks ķ 18 og sķšustu umferš Landsbankadeildar karla ķ knattspyrnu og ljóst aš allir leikir skipta mįli og taugarnar žandar til hins ķtrasta,ég ętla hér į eftir aš fara į hundavaši yfir leikina og spį ķ spilin ašeins.

Valur-HK.

Žarna er į ferš leikur sem skiptir Val öllu mįli žvķ vinni žeir leikinn verša žeir ķslandsmeistarar ķ fyrsta skipti ķ 20 įr,žessi leikur skiptir HK lķka mįli žvķ ef žeir tapa žessum leik og önnur śrslit verša óhagstęš žį fellur Hk en undirritašur žvķ aš svo verši ekki,Valur er meš betra liš og vinnur žennann leik en Hk fellur ekki.
Mķn spį:Valur 3-1 HK.

Vķkingur-FH.

Žessi leikur er eki sķšur spennandi sérstaklega fyrir žaš aš FH hefur gefiš eftir undanfariš og tapaš bęši fyrir Breišablik og Val og verša aš vinna žennann leik og treysta į aš Valur tapi stigum gegn HK, Vķkingur er hinsvegar nešst ķ deildinni og mega ekki tapa žessum leik žvķ žį er dagskrįnni einfaldlega lokiš žar į bę,eina von Vķkinga er aš nį stigi gegn FH og aš KR tapi sķnum leik,ég spįi FH sigri gegn Vķking en žar sem Valur vinnur HK žį veršur 2 sętiš hlutskipti FH ķ įr.
Mķn spį:Vķkingur 1-3 FH.

Keflavķk-ĶA

Žarna er į feršinni afar forvitnilegur leikur ekki sķst vegna atburša ķ fyrri leik žessara liša žega Bjarni Gušjónson skoraši umdeilt mark og spurning hvaš gerist ķ Keflavķk į morgunn,keflvķkingar hafa ekki unniš leik sķšan og hafa eiginlega ekkert nema heišurinn aš berjast fyrir en žeir vilja samt örugglega hefna sķn ķ žessum leik,Skagamenn eru ķ barįttu viš Fylki um evrópusęti og ekkert nema sigur tryggir ĶA žaš sęti,žess mį geta aš žetta er nįnast endurtekiš efni žvķ dómari er Kristinn Jakobson,ég spįi žvķ aš ĶA vinni žennann leik og tryggi sér evrópusętiš en Keflvķkinga bķšur ubbyggingarstarf.
Mķn spį:Keflavķk 1-2 ķA.

kR-Fylkir.

Žessi leikur er alger śrslitaleikur fyrir bęši liš og ljóst aš KR mį ekki tapa žvķ žį gętu žeir falliš nišur ķ 1 deild en ekki er hęgt aš segja aš spilamenska KR-inga hafi veriš mikiš fyrir augaš en žeir fį tękifęri į morgunn til aš bjarga sumrinu og andlitinu en sigur bjargar žeim frį falli en ég er samt į žvķ aš uppstokkun žarf aš eiga sér staš ķ Vesturbęnum allt frį stjórn og nišur ķ leikmannahóp,Fylkismenn eru ķ barįttu viš skagamenn um evrópusętiš eftirsótta og verša aš sigra til aš séns į žvķ og treysta į stigatap skagamanna og klįrt aš hart veršur barist ķ žessum leik en ég hallast aš Fylkissigri ķ žessum leik.
Mķn spį:KR 2-3 Fylkir.

Breišablik-Fram.

Žessi leikur skiptir blika ekki mįli en ef allt fer ķ bįl og brand gęti fram falliš,blikarnir eru meš best spilandi liš deildarinnar og žeir gefa ekkert į morgunn žó ašeins sé heišurinn aš verja en žeir fara hvorki ofar né nešar,Framarar verša hinsvegar aš nį ķ a.m.k. 1 stig en žeir standa best aš vķgi žeirra liša sem eru ķ fallbarįttunni og žótt žeir tapi žį er ég į žvķ aš žeir falli ekki,ég hallast aš jafntefli ķ žessum leik.
Mķn spį Breišablik 2-2 Fram.

En semsagt į morgunn er dómsadagur bęši į toppi og botni og taugarnar žandar ķ botn,žaš veršur vel fylgst meš į morgunn og sjón veršur sögu rķkari.
                       KV:Korntop


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonum aš viš Valsmenn endum okkar 20 įra eyšimerkurgöngu aš titlinum į morgun .....

Emil Tölvutryllir (IP-tala skrįš) 28.9.2007 kl. 21:48

2 Smįmynd: Bergdķs Rósantsdóttir

Deildin hefur ekki veriš svona spennandi lengi.

Bergdķs Rósantsdóttir, 28.9.2007 kl. 21:59

3 Smįmynd: Ragnheišur

Maggi minn, ég sé žig ekki į mķnu msn. Žaš bilaši į sķnum tķma og žaš datt śr hellingur af fólki. Prófašu aš smella į mig žegar žś sérš mig į feršinni...žį nę ég sambandi viš žig.

Ragnheišur , 28.9.2007 kl. 23:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nżjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband