Fréttir.

Í seinustu viku fór ég með Írisi félagsráðgjafa mínum í Elko að kaupa uppþvottavél og þvottavél en hvorttveggja vantaði á heimilið,síðan þá hefur eitthvað verið þvegið en uppþvottavélin er enn ótengd því væntanlega þarf ég leyfi Félagsviðgerða til að bora í borðplötuna svo að hún geti tengst vatninu,einnig þarf ég meira skápapláss bæði í eldhúsið og baðið vonandi gengur það í gegn.

nullStærstu tíðindin eru þó þau að ég er kominnmeð kærustu aftur en hún heitir Aileen og spilar á hljómborð/píanó í Hraðakstur bannaður og hefur þetta samband varið núna í tæpa 3 mánuði og gengur bara vel,sumir sem við höfum sagt þetta hafa sopið hveljur og nánast hrópað:HVAÐ ERTU AÐ SEGJA?,ERTU EKKI AÐ GRÍNAST Í MÉR? og annað í þeim dúr en allir í vinahópnum hafa tekið þessu vel og óskað okkur góðs gengis.

Eftir að samband okkar Dagbjartar til 7 ára slitnaði án skýringa hef ég ekki verið líkur sjálfum mér undanfarna mánuði sérstaklega af því hvernig það endaði(þið getið lesið um það ef þið flettið niður síðuna)
en eftir að ég byrjaði með Aileen hef ég hægt og rólega komið til baka og orðið meira líkur sjálfum mér og verið eins og ég á að mér að vera.

Við höfum reynt margt í gegnum tíðina og ekki alltaf verið bestu vinir en þegar á hefur reynt hefur samstaðan verið mikil og vináttan verið ómetanleg,við getum rifist og skammast eins og hundar og kettir(Stundum köllum við okkur Tomma og Jenna).

En semsagt kallinn kominn með konu og þó aldursmunur sé einhver(ég 42 hún 30)þá spyr ástin svo sannarlega ekki um aldur né annað,við erum rosalega samrýnd á mörgum sviðum en eins og við vitum öll að þá er vináttan grunnforsendan að góðu sambandi.

Ekki meira í bili-farið vel með ykkur elskurnar-meira síðar.
                                          KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Æj krúttileg færsla Maggi minn. Vonandi gengur þetta rosa vel, nýja sambandið.

Ragnheiður , 27.9.2007 kl. 20:37

2 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Til hamingju með nýju kærustuna.

Gangi ykkur allt í haginn.

Bergdís Rósantsdóttir, 27.9.2007 kl. 21:54

3 identicon

12 ár er nú ekki mikill aldursmunur. Gangi ykkur vel

Bryndís R (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 22:20

4 identicon

Til hamingju með nýju kærustuna, vona að ykkur gangi allt í haginn.

Mundu svo að mæta að horfa á sterkasti fatlaði maður heims í smáralindinni kl 15.

Kveðja

Emil 

Emil Tölvutryllir (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 10:41

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta er allt í lagi með aldursmuninn hjá ykkur. Til hamingju og gangi þér allt í haginn. Svo lika komin ný þvottavél og uppþvottarvél sem reyndar á eftir að tengja. Ég skal segja þér eitt, ég hef aldrei átt upþvottarvél.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.9.2007 kl. 13:50

6 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Já til hamingju drengur með þetta allt/Kveðja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 28.9.2007 kl. 23:35

7 identicon

Til lukku með kærustuna Magnús minn, gangi ykkur vel knús

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 30.9.2007 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband