Loksins tengdur.

Sælir kæru bloggvinir og aðrir lesendur,bara láta vita að ég er kominn í samband eftir fluttningana á Írabakkann og blogga á morgunn eitthvað en ég vil þó nota tækifærið og þakka ykkur fyrir þátttökuna í skoðanakönnuninni.

Einnig vil ég votta Röggu bloggvinkonu mínar dýpstu samúðarkveðjur vegna láts sonar hennar,GUÐ veri með þér Ragga mín.

                                     KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Þakka þér fyrir Maggi minn og vonandi hefurðu það gott á nýja heimilinu.

Ragnheiður , 25.8.2007 kl. 10:56

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er gott að þú ert fluttur til hamingju með það................. Ég votta þér samúð mína Ragnheiður.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.8.2007 kl. 15:11

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Magnús minn. Allt í einu var kominn þessi franski listmálari á bloggið hjá mér. Tók mig smá tíma að átta mig á að þetta væri höfundamyndin þín. Er þetta mynd af þér? Í eigin persónu?

Jóna Á. Gísladóttir, 25.8.2007 kl. 21:45

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Jóna:
Já þetta er mynd af mér sem systir mín tók af mér í Edinborg í júlí.

Vonandi fælir þessi mynd þig ekki í burtu.

Magnús Paul Korntop, 25.8.2007 kl. 23:45

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

haha. Nei auðvitað ekki. Gaman að sjá þig loksins almennilega. Flott mynd.

Jóna Á. Gísladóttir, 26.8.2007 kl. 02:15

6 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Fælir í burtu???  Ég bara hélt að þarna væri kominn sjálfur Pavarotti! Ekki leiðum að líkjast. Til hamingju að vera fluttur og velkominn aftur hingað.

Rúna Guðfinnsdóttir, 27.8.2007 kl. 09:24

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til lukku með nýja húsnæðið.  Gaman að sjá að Elli skorar hátt í keppni um bestu söngkonuna.  Ætli það segi ekki mest um aldursskiptinguna hér á blogginu  Hún er samt vel að sigrinum kominn, ég hefði viljað sjá Erlu Þorsteins þarna á meðal.  Þýðasta rödd ever.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.8.2007 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband