Skoðanakönnun.

Var að setja inn skoðanakönnun um það hver sé besti karlsöngvari íslands fyrr og síðar,mjög áhugaverð könnun en margir hafa skorað á mig að koma með þessa könnun og við því hef ég nú orðið svo endilega kæru bloggvinir og aðrir sem þetta blogg lesa,endilega takið þátt og segið ykkar skoðun,því fleiri sem taka þátt því marktækari er könnunin.
                                     KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

það var frekar erfitt að velja, margir afar góðir þarna

Ragnheiður , 6.8.2007 kl. 19:51

2 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ég ætla að vera svo ósammála stór vini mínum ísaki að mér finnst björgvin halldórsson besti söngvarinn svo bubbi enn villi vill er samt alltaf gullmoli íslands 

Sæþór Helgi Jensson, 6.8.2007 kl. 20:43

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég veit ekki hvern ég á að velja það er svo margir góðir,

Kristín Katla Árnadóttir, 7.8.2007 kl. 09:59

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég segi Stefá Íslandi en þú ert víst bara með  poppara. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.8.2007 kl. 11:39

5 identicon

Haukur svo Eigill

Svana (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 12:28

6 identicon

Ég valdi sko Egil... ekki af því mér finnst hann skemmtilegur en hann er óneitanlega þrusu-söngvari. Ætli það væri ekki svo Bjöggi sem kæmi á eftir honum. En þetta eru allt mjög góðir söngvarar á listanum - erfitt val.  

Rósa sys (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 20:50

7 Smámynd: Haraldur Haraldsson

stend ótrauður með Ragga Bjarna/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 8.8.2007 kl. 22:09

8 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Sá flottasti "ever" er ekki á listanum

Helgi Björnsson fær mitt atkvæði þrátt fyrir að vera ekki á listanum !!!

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 9.8.2007 kl. 09:42

9 identicon

Það má ekki gleyma Halla Reynis.

Gamall Írabakkabúi. (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 17:49

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hef bara aldrei heyrt þig syngja Garðar minn,ég er ekki heldur þarna.

Magnús Paul Korntop, 9.8.2007 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband