Halló.

Helgin var róleg hjá mér,eyddi megninu af laugar og sunnudeginum í að horfa á íslandsmótið í golfi þar sem úrslit í karlaflokki réður ekki fyrr en á síðustu holu,úrslit í kvennaflokki voru ívið öruggari en íslandsmeistarar í golfi árið 2007 eru Björgvin Sigurbergson gk(4 sinn)og Nína Björk Geirsdóttir GKJ(Í fyrsta sinn).

Aileen kom til mín í gærkvöldi og kenndi mér á nýja Ipodinn minn og er alveg á kristaltæru að hann verður mikið notaður þegar ég fer að labba meira í þeirri viðleitni að missa nokkur kg til viðbótar.

Á eftir er ég að fara niður í Félagsbústaði að sækja lyklana að nýju íbúðinni á Írabakkanum og svo á bara að halda því áfram að taka það rólega.

Hafið það gott í dag elskurnar.
                                KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205145

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

252 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband