Hm.

Veit ekki hvort ég eigi að nenna að blogga hérna mikið meira,hér vaða femínistar um allt boðandi jafnrétti í einni eða annari mynd,það má orðið ekkert gerast hér án þess að þessar femínistabeljur þurfi sífellt aðvera að skipta sér af,en semsagt,femínistar eru óþolandi þjóðflokkur í anda gömlu Rauðsokkahreyfingarinnar.

Í gærkvöldi gerðust svo hlutirnir þegar "huldumaðurinn" svokallaði Hrólfur Guðmundsson ákvað að hætta að blogga og er mikill skaði að því og mikið væri gaman að vita hver hann er í raun og veru en hann gaf okkur lesendum lýsingu á sjálfum sér og þar kom allt fram nema nafnið á honum og verður hans sárt saknað í bloggheiminum enda blogg hans samkallað skemmtiefni.

það er greinilegt að bloggið mitt í gær um Barnaland.is hefur vakið gríðarleg viðbrögð og mun ég skrifa meira æsiblogg þar sem hópar eru teknir fyrir.

Ég vil samt árétta það að ef ég hef sært einhvern í gær haft fyrir rangri sök biðst ég auðmjúkrar afsökunar,tilgangurinn með svona "sprengjubloggi"er að varpa ljósi og segja mínar skoðanir á hlutunum
stundum verður maður bara svo reiður að maður ræður ekki við sig.

Held bara að nóg sé komið í bili,ég blogga kanski aftur síðar í dagen nú er komið nóg í bili,vil að endingu hvetja lesendur til að kjósa í könnuninni og commenta á færslur þó það sé ekki nema bara innlitskvitt.
Eigið góðan dag og gerið allt sem ég myndi gera.
                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er vanþroskað að leggja ákveðna hópa í einelti -  td feita, rangeygða og öryrkja...

-Emil , ólafur hefir ekkert ámóti kvenfrelsi. Spurðu hann bara... 

lesandi (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 18:53

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Kræst! Þú ert nú meira djöfulsins erkifíflið! Sýnir manni enn einu sinni að það þarf að skoða þessar bloggvinabeiðnir áður en maður samþykkir! 

Ég held að þú, af öllum, ættir að fara varlega í nafnaköll hvort sem það er kvenfólk eða karlmenn, þú hefur ekki efni á þvi 

Heiða B. Heiðars, 24.5.2007 kl. 20:31

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ef þetta er ætlað mér Heiða þá þakka ég pent.

En ég áskil mér rétt til að segja álit mitt á mönnum á hópum.

Magnús Paul Korntop, 24.5.2007 kl. 20:38

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Bara af því ég gagnrýni femíísta að þá fer allt í hund og kött þá er ég að þínu mati  erkifífl.
Ég mun samt ekki hætta að tjá mig og eitt að lokum,af hverju ætti ég að fara varlega i nafnaköll,ég er ekki sá versti í þessu.

Magnús Paul Korntop, 24.5.2007 kl. 21:06

5 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gott að "sáttastjórnin" er tekin við völdum á Íslandi.

Vilborg Traustadóttir, 24.5.2007 kl. 22:11

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já Ippa,þetta er ríkisstjórnin sem flestir landsmenn vildu.

Emil:Nú er nóg komið,við skulum láta hér staðar numið og ekki vera með skítkast við Heiðu,hún er sár út í mig vegna þessarar færslu og við því verður ekki gert.

Heiða:Leitt að þú tókst þetta til þín en það verður ekki við öllu séð,en ég vil fá að vita hvers vegna ég ætti að fara varlega í nafnaköll?Ég er bara á móti femínistum og svoleiðis er það bara,sorry.

Það verður öllu léttara blogg á næstunni.

Magnús Paul Korntop, 24.5.2007 kl. 23:56

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Guð min góður ég er ekki femisti en þú ert góður og ert skynsamur.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.5.2007 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205156

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband