Fréttir vikunnar.

Góðan dag elskurnar.

Í fréttum vikunnar kennir ýmissa grasa og rétt að byrja á byrjuninni.

Á sunnudeginum féllum við ÍR-ingar úr Úrvalsdeild í 1 deild í handbolta,á mánudeginum urðu KR-ingar íslandsmeistarar karla í körfuknattleik eftir spennandi úrslitaeinvígi við Njarðvík þar sem úrslit réðust oftar en ekki á lokamínútunum.

Á miðvikudaginn má segja að fréttirnar hafi hrúgast niður,stórbruni varð í miðbæ Reykjavíkur þar sem mikil verðmæti brunnu til kaldra kola en þar er um að ræða hús frá annars vegar 1801 og hitt 1852 og hafa prýtt götumyndina í rúm 200 ár og er talið að kviknað hafi í ljósum og eldurinn farið svo eins og eldur í sinu,vonast ég svo sannarlega að þessi hús verði endurreist en ekki byggð háhýsi það skemmir allt dæmið,ekki var öllu þessu fyrr lokið en 80 gráðu heitt vatn tók að flæða frá Vitastíg niður á laugaveg og brenndust um 7 manns,en hitavatnslögn á Vitastíg fór í sundu.

Í öllu þessu lauk mestu sápuóperu allra tíma er Emil og Imma hættu saman og má segja að það hafi gerst með hvelli því þegar ég var hjá Alvildu um þar síðustu helgi þá bölvaði Imma mömmu sinni í sand og ösku og lofaði m.a.s Ali að hún færi ekkert aftur,Alvilda benti henni á að ef hún færi aftur til mömmu sinnar þá kæmi hún ALDREI aftur in á heimilið,en það er nákvæmlega það sem gerðist og Alvilda fékk nóg og sagði stopp,nú er þessari sápu hinsvegar lokið og kemur aldrei meir,það er ljóst en málið með Immu er að hún veit ekki hvað hún vill og hún situr uppi með RANGA ákvörðun,einnig gerðist það í vikunni að skipið Wilson Muuga sem strandaði við Hvalsnes fyrir jól komst á flot og liggur nú í Hafnarfjarðarhöfn.

En nú er nóg komið í bili,ef eitthvað hefur gleymst get ég alltaf bætt því hér inn en fréttapistli er lokið.
                                     KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja Maggi minn svo bregðast krosstré sem önnur tré !! 

Ég fékk nett kast hérna áðan þegar ég gerði mér ljóst að Emil og Imma höfu verið í sambandi og sá á sms um sem Imma sendi mér að ég myndi sjá hana í kvöld. Er ekki lífið dásamlegt? Kanski við eigum eftir 10.000 og eitthvað þætti af þessari ömurlegu sápuóperu enn.

Hlakka til að sjá þig þegar þú kemur næst. 

Alvilda Gunnhildur Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 13:10

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ogh hvað ætlar þú að gera?hleypa henni inn aftur?hún sendi mér sms þar sem hún segist ætla að drepa sig og að það sé þér að kenna.

Magnús Paul Korntop, 22.4.2007 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 205158

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

248 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband