Enn afmæli.

Jæja elskurnar.

Þá er einn einn dagurinn runninn upp og enn er ég í Njarðvík enda búið að vera mjög gaman hérna og allt hefur gengið áfallalaust syrir utan fyrstu nóttina en þá stakk ég mig á nagla sem kominn er uppúr dýnunni og fékk hann beint í rasskinnina svo að kom sæmilegur blóðblettur á dýnuna og svaf ég lengst af í sófanum í gær(Líklega sökum missi á blóðsykri).

Annars leið dagurinn við að horfa á  SÝN og át á afgöngum frá afmæli Emils enda nóg til,t.d horfðum við á 2 handboltaleiki fra þýskalandi,KR vinna Njarðvík í körfunni og risann Valluyev missa kórónuna og fórum svo að sofa

 Alvilda og Ali fóru reyndar inn í herbergi snemma enda fengitími þar á bæ og ástin blómstrar á milli þeirra og bara gaman að sjá hvað þau eru ástfangin,en talandi um Ali þá hefur álit mitt á þessum manni ekkert breyst bara aukist ef eitthvað er,þessi maur er svo fyndinn og ef maður spyr hann um eitthvað þá reynir hann að gefa svör,hann vill líka að gestum líði vel og allt sé í lagi,t.d eftir allann svefn minn í gær settist hann niður og fullvissaði sig um að ég væri allt í lagi og ekkert amaði að mér,og eins og unglingar nútímans myndu orða það að þá fíla ég þennann mann í tætlur og eins og ég hef sagt áður þá er hann blátt áfram og lausvið alla tilgerð.

Í dag er enn eitt afmælið en Imma á afmæli í dag og óska ég henni til lukku með 21 árs afmælið en við höldum upp á það með henni og verður örugglega skemmt sér vel en nú er komið nóg í bili,eigið góðan dag elskurnar mínar.
                       KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Maggi minn hér blómstar ástin sem aldrei fyrr. Gott að þú náðir að sofa betur þessa nótt en nóttina áður. Ég ætla svo að baka fyrir þig eins og einn gám af Arabísku brauði áður en þú yfirgefur okkur í dag !!!! ég hef öruggar heimildir fyrir að þú komir hérna fljótlega aftur er það rétt?

Takk fyrir helgina og allt þetta var rosalega gaman. 

Alvilda Gunnhildur Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 15.4.2007 kl. 12:33

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég kem allavega ekki á næstunni en alveg á hreinu að ég kem aftur.

Magnús Paul Korntop, 15.4.2007 kl. 15:30

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Hvenær er þriðji í afmæli?

Vilborg Traustadóttir, 19.4.2007 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband