Gott afmæli.

Góðan gaginn elskurnar mínar

Þá er enn einn góði dagurinn runninn upp en í gær var afmæli Emils og mætti ég þangað með allt mitt haf.
Dagurinn í gær hófst þannig að ég tók taxa á BSÍ og hitti Immu þar og vorum við samferða til Alvildu,á leiðinni töluðum við saman um samband þeirra Emils  var augljóst á öllu að henni leið illa enda mamma hennar búin að hræra í henni hverja vitleysuna á fætur annari í því augnamiði að skemma á milli þeirra,en hvað um það?Við fórum út hjá Njarðvíkursjoppunni og gengum  þessa 400 metra til Alvildu,þegar við nálguðumst Brekkustíginn fór Imma að gráta yfir því hvað henni liði illa og að hún saknaði Emils enda fór það þannig að hún henti sér í fangið á honum eins og hún hefði séð Guð almáttugan,leið svo dagurinn við spjall og um hálf 7 hófst afmælið en þá höfðu 6 manns boðað forföll af misgáfulegum ástæðum.

Veitingar voru ekki af lakara taginu,svínakjöt,pizzur,franskar kökur og ís og drukkið gos með.

Um kvöldið var fengu allir sér bjór nema ég það var sungið og haft gaman og voru sumir á herðablöðunum(nefni engin nöfn).
Hörður"Harðviður"fór hamförum og lék mann og annann við góðar undirtektir viðstaddra sem enn héngu uppi,en mesta athygli vakti þegar Ali fékk sér í nefið hjá herði og vöktu þær aðfarir óskipta kátínu allra.

Í dag er svokallað annar í afmæli enda nóg eftir,verður deginum eytt í að horfa á SÝN enda bæði þýska bikarkeppnin í handbolta og Njarðvík KR í körfunni.

Ég læt þetta gott heita í bili,eigið góðan dag.
                         KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta var æðislegt afmæli. Já við ætlum sko að hafa það gott í dag og slappa af og borða afganga. við sungum mikið og höfðum gaman líka. Takk öll fyrir frábært kvöld !!!!

Alvilda Gunnhildur Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 13:14

2 Smámynd: Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir

jamm mer leið illa enn líður miklu betur nuna herna í njarðvik hja alvildu minni og emil minum jamm það er virkilega gaman að fa magga í heimsokn :)

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir, 14.4.2007 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband