Aftur til Njarðvíkur.

Jæja elskurnar mínar þá er nú þessi fallegi dagur runninn upp og eftir um 1 klst fer ég á BSÍ til að taka rútuna til Njarðvíkur en tilefni ferðarinnar þangað er að vera viðstaddur afmæli Emils sem á afmæli í dag og er orðinn 31 árs en betra er að fara að öllu með gát því í dag er föstudagurinn 13 en mikil er hjátrú fólks og hræðsla mikil hja fólki ef föstudag ber upp á 13 degi mánaðar,ég hef nú ekki áhyggjur af slíku og ætla að skella mér í sund ef tími gefst til.

Í kvöld hefst svo afmælið og þá verða samankomin hjá Alvildu um 8 boðsgestir sem samanlagt vega um 1,4 tonn,ekki þarf að spyrja um allann matinn sem ofan í okkur fer en mér skilst að magnið sé óheyrilegt,en skemmtilegt og skrautlegt lið verður í þessu afmæli og bara gaman að Því.
Svo á morgunn er spurning hvort maður fari á 3 leikinn í Njarðvík-KR seríunni í körfubolta það kemur í ljós,ég mun svo blogga hér á sunnudag m þetta afmæli og hvað gerðist markverðast og fyndnast,
En nú er komið nóg í bili,eigið elskulegan dag gott fólk.
                       KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205156

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband