Áfall.

Ég vildi bara láta vita að ég er kominn með kviðslit og þarf í skurðaðgerð síðar á árinu og ekki víst að ég lifi það af sökum þyngsla.

Enginn getur ímyndað sér hversu mikið áfall þetta er fyrir mig en þó mátti búast við þessu miðað við umrædda þyngd en mér var sagt að ef ég færi ekki í þessa aðgerð væri hætta á að þetta versnaði og leiddi mig til dauða þannig að aðgerðin verður ofan á,það getur allavega ekki versnað.

Ég hef ákveðið að taka þetta á bjartsýninni,gleðinni og gríninu sem ég er þekktur fyrir,þýðir ekki að væla neitt því slíkt hefur aldrei skilað neinu.

Ég bið ykkur sem bíðið eftir færslunum um hamingjusömu hóruna og lögleyðingu súludans með rökum að sýna mér smá biðlund í einhvern tíma.

kjósið í könnuninni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maggi þetta fer allt saman vel hjá þér - þú kemur hressari til baka eftir aðgerðina

Bjössi (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 13:13

2 identicon

Já, við bíðum þolinmóðir eftir færslunni. Vonum að allt fari vel.

PS: Gummi Hallgríms biður að heilsa og segir þér að vera hress

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 13:17

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auðvitað fer allt vel.  Við eigum alltaf að vera bjartsýn, það gerir lífið mikið skemmtilegra.

Jóhann Elíasson, 4.6.2010 kl. 13:28

4 identicon

Sæll Maggi.

Þetta líst mér vel á .  Og það er að gera eitthvað í málinu.

Kær kveðja á þig.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 14:28

5 identicon

Heill og sæll Magnús; sem og, þið önnur, hér á síðu hans !

Megi þér vel farnast, í þeim hremmingum; hverjar yfir þig ganga, Verst; fyrstu 3 vikurnar, að jafnaði - lagast upp úr því.

Það var; mín reynsla, vorið 1988, þá reyndar 29 ára.

Sígarettan; kom mér reyndar á stjá, strax í 1 viku, eftir skurðinn.

Megir þú endurnærður koma; í spjallheima á ný.

Með beztu kveðjum; úr öskustó Árnesþings /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 14:38

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þórarinn: Ég hafði ekkert val,ef ég geri ekkert í þessu er mikil hætta á að þetta versni og endi með andláti en ég kem örugglega sterkari til baka,þetta versnar allavega ekki.

Magnús Paul Korntop, 4.6.2010 kl. 15:08

7 identicon

Já fjandans kviðslit. Ég á við þennan fjanda að stríða einsog fleiri góðir menn.

Flott hjá þér að taka þessu með bjartsýni. Enda þýðir ekkert annað. Lífið er of stutt til að vera í fýlu og með áhyggjur.

Leifur P (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 22:00

8 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Maggi mínar bestu baráttukveðjur,þetta vonandi gengur allt vel/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 5.6.2010 kl. 00:38

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þú ert kominn á bænarlista Maggi minn, og megi Guð geyma þig og blessa.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 5.6.2010 kl. 09:58

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hefur þú farið í aðgerð vegna kviðslits Leifur og sé svo,hvað er hún ca löng?

Magnús Paul Korntop, 5.6.2010 kl. 10:47

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk Halli minn.

Magnús Paul Korntop, 5.6.2010 kl. 10:48

12 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk fyrir það Guðsteinn Haukur,ekki veitir af bænunum þegar maður lendir í svona áföllum.

Magnús Paul Korntop, 5.6.2010 kl. 10:49

13 identicon

Fór í aðgerð á Sólvangi 2007 minnir mig. Og er orðinn góður

Hér eru upplýsingar um aðgerðina sem ég fékk hjá þeim

http://www.solvangur.is/default.asp?sid_id=20950&tId=1

Yndislegt starfsfólk á Sólvangi og þar er allt gert til að gera þetta sem best fyrir sjúklinginn

Leifur P (IP-tala skráð) 5.6.2010 kl. 15:41

14 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þakka þér kærlega fyrir þetta Leifur Páll,þessar upplisýngar hjálpa mikið til og róa mig töluvert,ég er þó allavega meðvitaður um hvað ég er fara út í og er ekki eins kvíðinn.

Takk enn og aftur vinur fyrir þetta.

Magnús Paul Korntop, 7.6.2010 kl. 10:30

15 identicon

Ekkert mál vinur.

Leifur P (IP-tala skráð) 8.6.2010 kl. 18:33

16 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Guð veri með þér nú og einnig þegar þú ferð í aðgerð. Þú leyfir okkur að fylgjast með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.6.2010 kl. 22:45

17 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Auðvitað geri ég það Rósa,það næsta sem gerist er að ég fer í læknaviðtal vegna aðgerðarinnar 3 águst klukkan 10´15

Magnús Paul Korntop, 17.6.2010 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 205142

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

252 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband