Íþróttaannáll.

Hér kemur íþróttaannáll og verður farið á hundavaði yfir sviðið og í svona annálum getur alltaf eitthvað gleymst og biðst ég fyrirfram velvirðingar á því en þá byrjum við.

Fótbolti karla:
Íslandsmeistarar:FH.

Bikarmeistarar: Breiðablik eftir sigur á FRAM 7-6 eftir framlengingu og vítaspyrnukeppni.

Fjölnir og Þróttur féllu úr deildinni og í stað þeirra komu Selfoss og Haukar.

Knattspyrna kvenna:

Íslands og bikarmeistarar Valur en þær unnu Breiðablik 4-1 eftir framlengingu.

Ír og Keflavík féllu og í stað þeirra komu hafnarfjarðarliðin Haukar og FH.

Handbolti karla:

Íslandsmeistarar: Haukar.

Bikarmeistarar: Valur eftir sigur á Gróttu 27-21.

Víkingur féll úr deildinni en Grótta kom upp í staðinn,Stjarnan vann Aftureldingu í oddaleik um hitt sætið.

Handbolti kvenna: Stjarnan vann tvöfalt og í bikarúrslitunum unnu þær FH sannfærandi 27-22 minnir mig.

Frjálsar:ÍR tók alla stærstu titlana sem í boði voru.

Karfa:

Íslandsmeistarar: KR eftir æsispennandi einvígi við Grindavík.

Bikarmeistarar: Stjarnan eftir óvæntan en sanngjarnan sigur á KR 87-79.

Blak: Þróttur Reykjavík vann allt sem í boði var.

Enski boltinn:

Man United urðu enskir meistarar 3 árið í röð,þau lið sem féllu voru Newcastle,WBA og Middlesborough en upp komu Wolvew,Burnley og Birmingham.

Spænski boltinn:

Barcelona vann titilinn og raunar unnu þeir alla 6 titlana sem í boði voru.

NFL: Pittsbourgh Steelers unnu Arizona Cardinals í Superbowl en úrslitakeppnin var sú besta í manna minnum.

NBA: Los Angeles Lakers sigraði Orlando Magic 4-1 í lokaúrslitum NBA í júní.

Þetta er ekki tæmandi listi ef eitthvað gleymist eða ef einhverjar villur eru að þá biðst ég forláts,þetta er jú bara til gamans gert.

P:S: Það er komin ný könnun-ENDILEGA KJÓSA.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hélt að þetta yrði meiri lesning og ýtarlegri annáll - því honum hefur ýtrekað verið frestað

en sé enga villu í fyrstu lesningu

Bjössi (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 14:07

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þessum annál hefur ítrekað verið frestað vegna veikinda Björn.

Magnús Paul Korntop, 3.2.2010 kl. 16:50

3 identicon

sorrý MAGNÚS - gott að sjá að þú ert búinn að ná þér

hélt að honum hafi verið frestað vegna þess að hann yrði ýtarlegri

Bjössi (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 16:59

4 identicon

Takk fyrir góðan annál. Fróðleg og skemmtileg upprifjun hjá þér.

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 17:43

5 identicon

Flott upprifjun. Skemmtilega uppsett hjá þér.

 Maður fer bara að hlakka til næsta sumars eftir þessa lesningu. Einnig er alltaf gaman að lesa um NBA. Ég var mikill NBA fíkill hérna á árum áður en er eiginlega dottinn út úr NBA.

En takk fyrir þessa stórgóðu lesningu!

Leifur Páll (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 18:33

6 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt: og gaman að lesa/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 4.2.2010 kl. 00:19

7 identicon

"Bikarmeistarar: Valur eftir sigur á Gróttu 27-21."

fór hann ekki 26-21???

Njáll B. (IP-tala skráð) 4.2.2010 kl. 18:25

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Fór hann 26-21?Eins og ég sagði í pistlinum á man maður ekki allt en takk fyrir þetta Njáll.

Magnús Paul Korntop, 4.2.2010 kl. 23:57

9 identicon

Þetta er rangt hjá þér Njáll. Hann fór 27-21 einsog Magnús sagði.

Sjá hér http://frettir.ruv.is/flokkar/ithrottir/handbolti?page=4

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 08:53

10 identicon

úrslitaleikurinn í bikarkeppnoi hsí   Grótta - Valur fór 24 - 31 sjá

http://www.hsi.is/Motamal/mot_0800001754.htm

svo magnús - njáll - og aðalsteinn skoðið staðreyndir

bjössi (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 09:10

11 identicon

Ég biðst afsökunar, hef greinilega rangt fyrir mér.

En ég var nú á leiknum, en var sennilega búinn að drekka of marga bjóra :)

Njáll B. (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 18:49

12 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ég var búinn að gleyma að Newcastle féll í fyrra vor. Góður pistill.

Jón Halldór Guðmundsson, 11.2.2010 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband