Óhæf ríkisstjórn.

Er að gefast upp á þesari ríkisstjórn sem virðist gera allt sem hún getur til að gera fólki lífið erfiðara og ómögulegra.

Fjárlög= Enginn ráðherra botnar hvorki upp né niður í þeim og útfærslur illskiljanlegar.

Skattamál=Heimskustu tillögur sem fólk hefur séð í manna minnum.

ICESAVE=BULL.

ESB=Bíða í 1 ár minnst.

Klárum heimilin og losum þau úr hengingarólinni en hendum þessum ráðum félagsmálaráðherra út um gluggann.

Dregið saman:Óhæf ríkisstjórn,burt með hana.

                                                TAKK FYRIR.

P.S Ný skoðanakönnun komin-endilega kjósa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Magnús. Ertu með 500 þ kr í mánaðartekjur?

Leifur Páll (IP-tala skráð) 17.11.2009 kl. 18:59

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús minn

Manstu þú varst svo mikill Samfylkingarmaður. Held að margir sem kusu Samfylkinguna, séu í sömu sporum og þú, búnir að fá nóg.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.11.2009 kl. 21:04

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Leifur Páll: Nei,örorkubætur.

Magnús Paul Korntop, 17.11.2009 kl. 21:51

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Nú erum við mikið sammála Maggi/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 17.11.2009 kl. 22:05

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég kaus vissulega Samfylkinguna í seinustu kosningum en það er sorglegt hvernig Samfylkingin hefur klúðrað öllum málum í sumar með Vinstri-Græna í eftirdragi.

Ég held að allir sem hafa fylgst með þessum sirkus í sumar sjái þetta og séu mér sammála um að þessi stjórn verður að víkja og því fyrr-því betra.

Magnús Paul Korntop, 17.11.2009 kl. 23:26

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Algjörlega sammála

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.11.2009 kl. 03:50

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

"Nú erum við að tala saman"!  Var þetta ekki einhvern veginn svona???

Jóhann Elíasson, 18.11.2009 kl. 04:58

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nákvæmlega Jóhann.

Magnús Paul Korntop, 18.11.2009 kl. 11:06

9 identicon

Við erum með handónýta vinstri stjórn, en hvað viltu í staðinn Magnús?

Það er ekki hægt að biðja stjórnina um að víkja ef þú veist ekki hvað þú vilt í staðinn.

Viltu hrunflokkana aftur?

Helgi P. (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 15:24

10 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Við viljum hrunflokkana aftur. Við höfnum hátekjuskatti. Við eigum að lækka aftur fjármagnstekjuskatt niður í það sem minnst sem þekkist á vesturlöndum. Ef við afnemum hátekjuskatt aftur og lækkum aftur fjármagnstekjuskattinn borgar það sig fyrir alla. Það fara bara vellaunaðir snillingar í bankana sem fjáfesta í fyritækjum erlendis og ríkissjóður stórgræðir. Þá batna kjör allra landsmanna með sterku gengi íslensku krónunnar. Við græðum öll ef fjármagnið fær að vinna fyrir íslendingana í útrásarverkefnum. Við náum í pening í Englandi og Hollandi til að fjárfesta, því við íslendingar erum bara mjög vel menntaðir og klárir.

Það verður samt að skera niður velferðarkerfið og láta lágtekjufólkið borga meiri skatta og lækka persónuafsláttinn.

Við eigum að fá fullt að útlendingum í vinnu og byggja mjög mörg íbúðarhús, því að aðgangur að lánsfjármagni er svo góður. Þá batna kjör allra landsmanna alla vegana tímabundið.

Svo ef það kemur að skuldadögunum þá má vinstristjóprnin koma og við getum bölvað henni mikið. Mikið.

Jón Halldór Guðmundsson, 18.11.2009 kl. 16:49

11 identicon

"Það verður samt að skera niður velferðarkerfið og láta lágtekjufólkið borga meiri skatta og lækka persónuafsláttinn"

Bravó Jón Helgi, bravó.

Viltu þetta Magnús??

Helgi P. (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 17:33

12 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Helgi:Ekki vil ég þetta,það er erfitt að segja hvað eða hverjir eiga að taka við,ég hallast helst að þjóðstjórn en það er líka erfitt,kanskifinnst eitthvað sem hald er í en núverandi stjórn er á rangri leið,það er klárt eða ertu ekki sammála því Helgi?

Magnús Paul Korntop, 18.11.2009 kl. 22:52

13 identicon

Ég er ekki sáttur við allt sem þessi ríkisstjórn er að gera, langt í frá. En það er virðingarvert að tekjur láglauna og bótafólks skerðist lítið sem ekkert.

Það er samt staðreynd að Ísland er nánast gjaldþrota eftir útrásina. Hér varð bankahrun og gengishrun. Það er ekkert hægt að loka augunum fyrir því.

Heldur þú að það þurfi ekki sársaukafullar aðgerðir til að rétta landið við? Ég held að við ættum að halda okkur við þessa stjórn þó vond sé.

 Ekki vil ég Bjarna Ben N1 kóng eða Sigmund Davíð Kögunarson í staðinn, það er á hreinu.

Helgi P. (IP-tala skráð) 19.11.2009 kl. 08:30

14 identicon

Nú lifi ég einnig af örorkubótum, og móðir mín er öryrki og ellilífeyrisþegi. Ég get ekki séð að þessar skattahækkanir komi sér ekkert illa fyrir okkur mæðginin.

Við eigum ekki miklar eignir (allavega ekki uppá 120 milljónir), búum þó í eigin húsnæði og eigum Lödu Samöru.

Ég persónulega er þakklátur Jóhönnu og Steingrími fyrir að hlífa okkur, og láta hátekju og eignarfólk bera þungan af þessu.

Leifur Páll (IP-tala skráð) 19.11.2009 kl. 21:20

15 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Kanski er óbreytt ástand best því þessar skattahækkanir koma sér vel fyrir öryrkja.

Magnús Paul Korntop, 19.11.2009 kl. 22:01

16 identicon

Ég styð þig Magnús til allra góðra verka.

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 13:30

17 Smámynd: lady

er sammála í öllu sem þú segir ,það er sorglet hvað þetta bitnar á okkur láglaunaðafólki,,,gangi þér vel elsku vinur

lady, 24.11.2009 kl. 07:02

18 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Það er sorglegt að skattahækkanirnar skuli ekki snerta láglaunafólkið.

Jón Halldór Guðmundsson, 1.12.2009 kl. 07:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband