Nei,hættið nú alveg.

Nú er ég alveg lens,Kaupþing ein spiltasta bankastofnun íslands fær lögbann á rúv svo að þeir geti ekki flett spillinguna og sorann af þessum mönnum sem svo sannarlega áttu sinn þátt í þjóðargjaldþroti nei nú skal hausinn bitinn af skömminni í þessu máli.

Ég sagði þjóðargjaldþrot og stend við það því það er á hreinu að við getum ekki borgað ICESAVE sem virðast fara hækkandi með hverjum degi sem líður.

Ég mun koma með fleiri svona stutt skot því aðrir sjá um að tala ítarlegar um þessi mál og er það vel því það er gott að hafa skoðanir og prentfrelsið er stór þáttur í því.

Ég spái því að á haustmánuðum sept,okt fari allt af stað aftur og allt verði crazy um og eftir áramót en í þessu lögbannsmáli þar sem bankaleynd er sett ofar almannahagsmunum er mér ómögulegt að skilja og er alveg lens.

MUNUÐ AÐ KJÓSA Í KÖNNUNINNI OG COMMENTA Á ÞESSA FÆRSLU.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessir glæpamenn fá endalaust að ganga lausir vegna þess að stjórnamálamenn eru vinir þeirra og halda hlífirsskildi yfir þeim. Þeir gera nákvæmlega það sem dettur í hug því þeir vita að þeir með hvað sem er. Ef þetta væeri erlendis væri löngu búið að setja þessa menn í fangelsi þar sem þeir ættu að vera með LÖGHEIMILI

jón (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 14:34

2 identicon

Sammála Magnús!!

Aðalsteinn Grímúlfsson (IP-tala skráð) 5.8.2009 kl. 08:48

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Maggi minn.

Algjörlega sammála þér með pistilinn og ég hef kosið. Er hundóánægð með atkvæðagreiðsluna um aðildarviðræður við ESB. Meirihluti þjóðarinnar vill ekki ganga í ESB. Ísland er banannalýðveldi en ekki lýðræðisríki. Þjóðin átti að kjósa um hvort við vildum fara í aðildarviðræður eða ekki. Ef meirihlutinn hefði viljað fara í aðildarviðræður þá hefðum við farið í samningaviðræður sem eru kostnaðarsamar en sloppið við kostnað ef þjóðin hefði sagt nei.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.8.2009 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband