Dapurt.

Hörmungarframmistaða hjá Jóhönnu,þetta var ámátlegt og alger hörmung.

Með þessari dellu endum við á botninum í 25 sæti nema GUÐ verði oss góður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Gamansamur...

hilmar jónsson, 16.5.2009 kl. 20:25

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Æ,Æ,Æi,Magnús minn,???liggur mjög illa á þér núna,???eða ertu að horfa á einhvað anna en ég kallin minn,???sú Jóhanna sem ég horfi á og söng eins og engill og var þjóðinni sinni til sóma í Moskvu,hún var frábær,en Magnús minn,er kannski ruglað þitt sjónvarp,???eða ertu með stillt á Ingva Hrafn,???ég bara spyr,HA HA HA HE HE HE HA,bíðum eftir talningu,tölum saman eftir það, kær kveðja,konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 16.5.2009 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 205166

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

244 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband