Ekki meira.

Þá er komið að endastöð í bili,ég hef ákveðið að loka síðunni  og ekki víst að ég komi til baka aftur svo einfalt er það.

Áhuginn er ekki til staðar og þá er ekki til neins að halda þessu áfram því miður og mun þessi lokun taka gildi n.k mánudag.

Ég vil þakka bloggvinum mínum og öðrum lesendum fyrir comment og annað seinustu 2 árin.

Bless og takk fyrir mig.

Munið að kjósa Samfylkinguna á morgunn.

ÁFRAM ÍR OG ÁFRAM VALUR.

Farið vel með ykkur.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú segist alltaf vera að loka síðunni og svo nokkrum dögum síðar kemur nýtt innlegg einsog ekkert hafi í skorist.

X-D

Leifur Páll (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 13:06

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Iss við tökum ekki mark á þessu enda í anda Samfylkingar að geta ekki tekið ákvörðun.

Áfram Fram og X - O

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.4.2009 kl. 14:28

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur :0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.4.2009 kl. 15:26

4 identicon

já gott hjá þér, hættu þessu endilega, þú ert greinilega ekki að blogga að nokkru leiti fyrir þig sjálfan...og þegar menn "væla" um að hætta, þá er komið að því að hætta...X-O

Skúli Bét (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 17:20

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Magnús minn.

Þakka góð kynni á blogginu. Vona að allt gangi vel hjá þér.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.4.2009 kl. 17:57

6 identicon

Áfram FH og kjósum XD

Erna (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 21:50

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Farðu vel með þig Magnús minn og vertu hress...Ég kaus að sjálfsögðu rétt og held með Val og ÍA

Sigrún Jónsdóttir, 26.4.2009 kl. 02:29

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég kaus RÉTT og held með HAUKUM og ÍA.

Jóhann Elíasson, 26.4.2009 kl. 16:43

9 identicon

uss uss afhverju gaman að lesa blogginn þin

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband