Skandall.

Enn og aftur eru þingmenn sjálfstæðisflokksins með málþóf til að tefja þingstörf og koma í veg fyrir að mál nái fram að ganga á hinu háa alþingi.

Mikið helvíti fer þetta í taugarnar á mér,það hlýtur að vera hægt að stoppa þetta með einhverjum hætti og koma málinu í gegn.

Eigum við nú ekki að skora á þessi veslings grey að hætta þessu rugli eða vera heima hjá sér?

Ræði þetta mál betur síðar en með þessum orðum er baráttan fyrir "vinstra vori"hafin hér á síðunni.

Andskotist til að commentera hér og kjósa í könnuninni,annars verð ég reiður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Vinstra vor !!! skál fyrir því !!!

Sjálfstæðismenn mættu vera heima hjá sér mín vegna

Solla Guðjóns, 4.4.2009 kl. 00:33

2 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Hæ, þú ert með texta eftir þá einn daginn og sendir sömu mönnum tóninn strax daginn eftir.

Bara grín hjá mér því að ég held að Sjálfstæðismenn séu ljótu hálfvitarnir,

Jón Halldór Guðmundsson, 6.4.2009 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband