Kemur brátt.

Mér er bæði ljúft og skylt að segja frá því að sorgarsagan sem ég ætla að skrifa kemur í dag.

Þar sem þetta er raunasaga að þá hef ég verið að finna orð í hana sem eru við hæfi því þessi saga verður sögð eins og hún er og þannig að bloggvinir og lesendur geti glöggvað sig á henni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Magnús minn hlakka til að lesa söguna ,ég er bara búin að vera ansi löt að skrifa á bloggið mitt eða að commenta,en það er að birta til með það,ég læt verða úr því að skrifa eitthvað á bloggið mitt,ég er farin að vera í sambandi við Beggu sem bjó írabakka 10 á sínum tíma,svo ætla ég að bjóða Þuru og Önnu Maríu í heimsókn það væri bara gaman ef þú vildir kannski koma hver veit,en óska þér innilega góða helgi og takk að vera vinur minn,

Ólöf Jónsdóttir (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 22:57

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það má athuga það að kikka á þig tið tækó,en bara svo þú vitir það að þá er ást mín og tilfiningar ekkert grín þó ekkert gerist í því  en það eru fleiri konur sem ég ber tilfiningar til og þú munt geta lesið sorgarsöguna mína líklega á morgunn en ef þú ferð hjá þér vegna þessa þá ekki skammast þín,allir eiga rétt á að fá ást og hlýju,ekkert síður þú en aðrir.

Farðu vel með þig.

Magnús Paul Korntop, 22.2.2009 kl. 03:58

3 identicon

Hvenær eigum við von á sögunni Magnús minn?

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 17:12

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Vonandi sem fyrst.

Magnús Paul Korntop, 23.2.2009 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband