Fleiri tilvitnanir.

"Dimmir međ kvöldinu"
                      Úr veđurfréttum.

"Hann skrúfađi boltann bak viđ hćgra eyrađ á markmanninum"
                                       Samúel Örn Erlingson.

"Hann sprettur úr skónum"
                       Bjarni Fel.

"Sjúklingur lćrđi söngnám"
                   Úr sjúkraskrám.

"Sjúklingur er svo hress ađ hann gćti gengiđ langleiđina til Akureyrar"
                                        Úr sjúkraskrám.

"Fár bregđur hinu betra,ef hann veit hiđ verra"
                              Njálssaga

"Daginn fyrir innlögn borđađi hún kvöldmat á eđlilegan hátt međ kjötbollum"
                        Úr sjúkraskrám.

"Ég sagđi lögreglunni ađ ég vćri ekki slasađur,en ţegar ég tók af mér hattinn tók ég eftir ţví ađ ég var höfuđkúpubrotinn"
                                     Úr tryggingarskýslu.

"Njóttu lífsins,ţađ er nćgur tími til ađ vera dauđur"
                                       NN
                                 Úr sjúkraskrám.

                                KV:Korntop

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

spherical head laughing animated gif Góđa helgi.

Rúna Guđfinnsdóttir, 29.8.2008 kl. 11:04

2 identicon

hehe flott

Anna Sveinlaugsdóttir (IP-tala skráđ) 29.8.2008 kl. 12:06

3 Smámynd: Linda litla

Góđa helgi Magnús og njóttu lífsins, ţađ er nógur tími til ađ vera dauđur.

Linda litla, 29.8.2008 kl. 13:24

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sjúkraskrárnar innihalda marga gullmolana

Sigrún Jónsdóttir, 29.8.2008 kl. 23:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband