Frábært afrek.

Í dag vann íslenska handboltalandsliðið eitt mesta afrek íslendinga er liðið sigraði spábverja með 36-30 eftir að hafa verið yfir í leikhléi 17-15.

Í seinni hálfleik bættu "strákarnir okkar" í og náðu mest 7 marka forskoti 33-26 og unnu svo leikinn með 6 marka mun 36-30 eins og áður sagði.

Vörn og markvarsla lögðu grunninn að sigri liðsins og þar fór fremstur í vörninni ÍR-ingurinn Ingimundur Ingimundarson en auk þess að standa vaktina í vörninni skoraði hann 2 mörk,einnig varði Björgvin Gústavson hátt í 20 skot í leiknum.

Margir koma að glæstum sigrum liðsins á Ólympíuleikunum og þar á ég við þjálfarana og starfsmenn liðsins.

Til hamingju Guðmundur,Óskar Bjarni,Gunnar og allir aðrir og takk fyrir frábæra skemmtun seinustu 2 vikurnar.

Svo er það gullið á sunnudagsmorgunn klukkan 7´45.

                        ÁFRAM ÍSLAND.

                            KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

kvitt og kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 23.8.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þetta var bara æðislegur leikur. Ég stóð á öndinni! (Ekki páfagauknum mínum þó)

Góða helgi.

Rúna Guðfinnsdóttir, 23.8.2008 kl. 00:39

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta var alveg meiriháttar

Sigrún Jónsdóttir, 23.8.2008 kl. 00:49

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús minn.

Stórkostlegur leikur og svo verður fjör á morgunn. Spennandi að sjá hvort þeir geti tekið Frakkana í bóndabeygju eða ekki.

Góða helgi og Guðs blessun.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.8.2008 kl. 15:13

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Þetta var alveg meiriháttar

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.8.2008 kl. 20:16

6 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Tek undir þetta. Þetta er magnað!

Jón Halldór Guðmundsson, 23.8.2008 kl. 23:42

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Já er þetta ekki frábært.........uNNu silfurverðlaun á ÓL..........

Solla Guðjóns, 24.8.2008 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband