Ótrúlegt.

En ég er í fríi frá vinnu í dag líka á fullum launum en það stafar eðlilega af því að ekkert er að gera við pökkun eins og er og það verð ég að segja að þetta er svolítið sérstök tilfinning og ekkert vitað hvort eitthvað er að gera út vikuna en það kemur allt í ljós.

Konan fer út til Skotlands í fyrramálið og er hún rétt ókomin til að borða með mér morgunmat og svo skutlar hún mér í Mjóddina því ég ætla í klippingu og skegglosun auk þess sem ég þarf að borga Stöð 2 sport og Stöð 2 sport 2.

Annars ætla ég bara að chilla í dag og gera sem minnst og læt þetta gott heita í bili-farið vel með ykkur.

                                           KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heppinn ertu .Góða viku og gangi kærustunni vel í útlöndum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 10:21

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vonandi verður þetta ekki of langt, því ég býst við að þeir þurfi að græða til að halda fólki. En svona smá hlé er gott. Gangi konunni vel í Skotlandi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.7.2008 kl. 17:00

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þú ert alveg makalaust heppinn! Ég vildi að ég gæti verið heima vegna verkefnaskorts..... en gamla fólkið okkar fer víst aldrei í frí og þ.a.l. aldrei verkefnaskortur.  Njóttu dagsins.

Rúna Guðfinnsdóttir, 7.7.2008 kl. 18:19

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.7.2008 kl. 18:38

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Njóttu vel aukafrídagsins. - Gaman þegar kemur svona óvænt frí.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.7.2008 kl. 19:29

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta hljómar vel Magnús minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.7.2008 kl. 21:07

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.7.2008 kl. 00:26

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Njóttu vel Korntopp minn

Solla Guðjóns, 8.7.2008 kl. 20:22

9 identicon

Það er ágætt að fá frí stundum en ég persónulega myndi ekki vilja svona mikið frí. Það truflar rútínuna sem við þurfum öll að hafa í okkar daglega lífi.

Bið að heilsa

Kveðja

Emil

Emil Ólafsson (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 20:39

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður.

Ágætt að fá aðeins frí og vonandi getur þú notið þess.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.7.2008 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband