Hugsanleg breyting á síðu.

Sem myndi þá felast í nafnabreytingu þannig að ég myndi koma fram undir öðru nafni,einnig er ég að huga að söngtextasíðu þar sem bloggvinir og lesendur gætu fundið hina ýmsu texta en engin yrðu gripin því ég þekki ekki gripin en þar sem ég er söngvari í hljómsveit og á haug af textum í nokkrum möppum þá finnst mér alveg tilvalið að þeir sem vantar texta getið þá athugað hvort ég sé með þann texta sem fólk vantar en þessi hugmynd er þó í vinnslu og verður líklega ekki að veruleika ef af verður fyrr en með haustinu en ég mun taka minn tíma í að þróa þessa hugmynd en tíminn leiðir það í ljós.

Einnig gæti komið stöku ljóð eftir sjálfan mig og aðra annaðhvort á nýrri bloggsíðu eða söngtextasíðu en ég hef samið einhver ljóð í gegnum tíðina sem gætu dúkkað upp hér.

En semsagt,hugsanleg nafnabreyting á síðunni en bíðum og sjáum hvað setur.

Verð að láta í ljós óánægju mína með þátttöku í skoðanakönnunum sem hér birtast,það er eins og enginn hafi skoðanir lengur.

                                   KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Mér líst vel á söngtextasíðu, þar sem ég elska að syngja en ekki hætta með þína síðu......sorrý hvað ég er ódugleg við að kvitta fyrir mig.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 25.6.2008 kl. 02:00

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Elín:Það kemur hvergi fram að ég ætli að hætta að blogga heldur bara nafnabreyting og til þess að það geti gerst þá verð ég að loka þessari síðu og stofna aðra því þó ég geti stofnað aðra síðu á sömu kennitölu þá hef ég heyrt að talvan eigi erfitt með að lesa það svo ekki verður sú leið farin ef af verður.

Magnús Paul Korntop, 25.6.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús. Líst vel á söngtextasíðu en það er óþarfi að blogga nafnleynt fyrst þú ert á annað borð að blogga núna undir nafni.

Gangi þér vel með ákvörðunartökuna.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.6.2008 kl. 12:58

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Flott að fá texta..gangi þér vel.

Rúna Guðfinnsdóttir, 25.6.2008 kl. 12:59

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Var bara ekki búin að taka eftir könnuninni.  Hlakka til að fylgjast með breytingum hjá þér.

Sigrún Jónsdóttir, 25.6.2008 kl. 16:43

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Rósa: Ég myndi aldrei blogga undir nafnleynd því ég myndi láta ykkur bloggvini mína og aðra lesendur vita hver þetta væri og til að öllum misskilningi sé eytt að ÞÁ ER ÞESSI SÍÐA EKKI AÐ HÆTTA,BARA TAKA BREYTINGUM.

Magnús Paul Korntop, 25.6.2008 kl. 17:23

7 Smámynd: Halla Rut

Ég er bjartsýn og sagði JÁ.

Halla Rut , 25.6.2008 kl. 20:23

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ aftur. Flott hjá þér. Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.6.2008 kl. 21:15

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hæ, hvað heitir hljómsveitin sem þú ert í ? Svaraði skoðanakönnuninni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.6.2008 kl. 21:26

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Jórunn: Hljómsveitin sem ég er í heitir Hraðakstur bannaður og kemur ásamt Plútó frá Fjölmennt(Fullorðinsfræðsla fatlaðra)

Magnús Paul Korntop, 25.6.2008 kl. 22:43

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Takk Magnús, ég nun hafa þetta í huga.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.6.2008 kl. 22:52

12 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ekkert mál Jórunn mín,vonast til að sjá þig einhverntímann á giggi hjá okkur.

Magnús Paul Korntop, 25.6.2008 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband