Kjarkur og þor.

Var að lesa viðtal á vísi.is við bloggvinkonu mína katrínu Ósk Adamsdóttur vegna fíkniefnaneyslu hennar og hvernig er að vera 2gja barna móðir því samfara.

Í mínum augum  er Katrín hetja fyrir að koma fyrir alþjóð með sögu sína,takast á við vandann og sigra hann það er alveg æðislegt,en meira þarf til svo haltu baráttunni ótrsauð áfram.

Katrín: Ég er stoltur af því að hafa þig á bloggvinalistanum og þó við þekkjumst ekki neitt þá mun ég styðja þig með andlegum styrk og senda þér góða strauma því þú þarft virkilega á þeim að halda.

Þeir sem vilja lesa bloggið hennar er bent á http://katja.blog.is

                                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús minn.

Ég er stolt af þér að standa með Katrínu.

Megi almáttugur Guð leysa hana úr viðjum eiturlyfjana.

Guð gefi þér góðan dag.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.5.2008 kl. 11:09

2 identicon

Viðtalið var gott.Góða helgi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 16:12

3 Smámynd: Lovísa

Innlitskvitt

Góða helgi

Lovísa , 24.5.2008 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205149

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

250 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband