Gleðilegt sumar.

Sæl öll elskurnar og gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn sem var einstaklega erfiður og leiðinlegur.

Ígærkvöldi var árshátíð Fjölmenntar á Hilton hótel(Gamla Hóel Esja) og fór hún einstaklega vel fram að þessu sinni,góð skemmtiatriði og frábær matur,veislustjóri var Hlynur(Ceres 4)úr Mercedes club og stóð hann sig frábærlega,síðan spiluðum við í hraðakstur bannaður og Plútó í 2 klst eða til 23´30 en þá lauk þessari mergjuðu árshátíð.

Við í Hraðakstrinum vorum með 8 ný lög og gengu þau mjög vel og erum við hægt og bítandi að verða besta hljómsveitin í þessum geira og er ég á því að Samtök Einhverfra,og önnur samtök innann fatlaða geirans ættu að leita til Fjölmenntar með að fá góðar hljómsveitir í heldur en að fá rándýrar hljómsveitir sem kosta aldrei undir miljón nema hreinlega að einhver þekki einhvern í þessum böndum.

Framundan eru tónleikar á Organ 1 mai en þar munu Hraðakstur bannaður,Blikandi stjörnur og 2 ófötluð bönd spila og hvet ég bloggvini og aðra lesendur síðunnar til að kíkja á þann viðburð,þann 5 mai eru svo vortónleikar skólans í Salnum Kópavogi svo að nóg er að gera hjá mér og mínu fólki á næstunni,bara gott mál það.

Eneigið gleðilegan þennann fyrsta sumardag og farið vel með ykkur.

                                          KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Gleðilegt sumar elsku vinur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.4.2008 kl. 14:52

2 identicon

Gleðilegt sumar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 15:10

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

gleðilegt sumar

Óskar Þorkelsson, 24.4.2008 kl. 15:23

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

GLEÐILEGT SUMAR MAGNÚS MINN OG KÆRAR ÞAKKIR FYRIR VETURINN.

Jóhann Elíasson, 24.4.2008 kl. 16:26

5 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Gleðilegt sumar

Svanhildur Karlsdóttir, 24.4.2008 kl. 16:51

6 Smámynd: Ragnheiður

Gleðilegt sumar Maggi minn og takk fyrir veturinn.

Ragnheiður , 24.4.2008 kl. 20:14

7 identicon

Sæll Magnús og takk fyrir góða skemmtun í gær.

Ein smá leiðrétting um lagið MINNING UM MANN eftir Gylfa Ægisson.

Texti lagsins fjallar um Gölla Valdason frá Vestmannaeyjum, en ekki um hann Binna í Gröf, eins og þú sagðir okkur í gær.

Binni í Gröf dó löngu eftir að Gölli dó. Lagið kom upphaflega út árið 1973, með Logum frá Vestmannaeyjum, þá var Binni á lífi, en Gölli dáinn. Já, svona var nú það.

Gleðilegt sumar og hafðu það vonandi gott.

Steinn Skaptason (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 20:21

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Steinn.

Já,rétt,Gölli Valdason var það en ég vissi allt hitt um lagið,bara var einhvern veginn með Binna í gröf í hausnum en rétt skal vera rétt en takk fyrir leiðréttinguna og gleðilegt sumar til þín.

Magnús Paul Korntop, 24.4.2008 kl. 21:29

9 Smámynd: Linda litla

Gleðilegt sumar Magnús

Linda litla, 24.4.2008 kl. 22:16

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt sumar.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.4.2008 kl. 23:36

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

 Happy Summer

Gleðilegt sumar, kæri bloggvinur!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.4.2008 kl. 00:47

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gleðilegt sumar Magnús.

Sigrún Jónsdóttir, 25.4.2008 kl. 11:56

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Magnús
Gleðilegt sumar.
Takk fyrir góð kynni hér í bloggheimum. Hef ekki netfangið þitt en ég sendi bloggvinum mínum bréf þar sem ég sagði þeim að ég hefði og yrði að vanrækja þau vega fjarnáms. Ég fer í próf 6 maí n.k. Búin að fá mér einkakennara annars hefði ég ekkert haft að gera í prófið.
Netfangið mitt er: riorosin@simnet.is
Guð blessi þig.
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.4.2008 kl. 15:08

14 identicon

Gleðilegt sumar :)

Ragga (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband