Halló.

Sælir bloggvinir og lesendur góðir.

Dagurinn í dag hefur verið svona upp og niður,vaknaði í morgunn með hausverk,smá kvef og leiðindi sem þýðir að ég er orðinn smáSick  en vonum að það sé bara um þennann eina dag að ræða en sjáum til hvað setur.

Þessi veikindi urðu þess valdandi að ég komst ekki á ÍR-Keflavík sem ÍR tapaði og oddaleikur í Keflavík á miðvikudaginn í Keflavík.

Talvan fer líklega í næstu viku í breytingarnar sem ég ræddi um í seinustu færslu og hef verið að afrita gögn alla vikuna svo að annað hefur ekki komist að en örvæntið ekki elskurnar ef ég kíki ekki á bloggsíður og commenti næstu daga,ég mun bæta úr því.

En farið vel með ykkur elskurnar meira var það ekki að sinni.

                                           KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flowers - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll Magnús.

Óska þér góðs bata.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.4.2008 kl. 01:43

2 identicon

Góðann bata Maggi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 16:24

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt /Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 15.4.2008 kl. 23:13

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þú vonandi hristir þetta af þér.

Bestu kveðjur.

Rúna Guðfinnsdóttir, 17.4.2008 kl. 09:06

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vonandi ertu orðinn góður núna 

Ásdís Sigurðardóttir, 17.4.2008 kl. 11:21

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Batakveðjur til þín.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.4.2008 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband