Segðu af þér Árni.

Ég held að það hafi ekki farið framhjá neinum sem hlustar á fréttir útvarps og sjónvarpsstöðvana að Árni M Mathiesen(Hæstvirtur fjármálaráðherra)er búinn að það mikið í buxurnar að áð hálfa væri það nú nóg(Spurning um bleyjuskipti).

Í desember var hann settur  dómsmálaráðherra til að ráða dómara í starf á norður og austurlandi eftir að Björn Bjarnason hafði lýst sig vanhæfan í málinu sökum þess að einn umsækjenda hafði verið aðstoðarmaður hans.

Nú vita allir hvernig sú ráðning endaði en það sem ég vil gera hér að umtalsefni er hvernig hann bregst við gagnrýni og er það hreint með ólíkindum skítkastið sem hann sendir hist og her og eyrir engum.

Nefndin sem metur umsækjendur fékk vænan skammt hjá ráðherranum og sáu þeir ástæðu til að svara honum enn hann brást ókvæða við og sagði nefndina ekki starfi sínu vaxin.

Síðan kæra 2 umsækjenda málið til umboðmanns alþingis en hann hefur umsjón með stjórnsýslu ríkis og sveitarfélaga og sendir hann Árna M Mathiesen bréf með 9 spurningum en þegar Árni fær bréfið í hendur þá byrjar á að gefa í skyn að umboðsmaður alþingis hafi myndað sér skoðun fyrirfram.

Hey come on hérna,umboðsmaðurinn er bara að sinna skyldu sinni  en svo virðist sem Árni M Mathiesen þoli illa að hann sé gagnrýndur og m.a.s. málsmetandi menn gera það og lýsir Árni því nánast yfir að Sigurður Líndal(Lagaprófessor við HÍ)ofl séu bara fífl og hálfvitar að voga sér að gagnrýna hann.

Ef þetta hefði gerst erlendis þá hefði viðkomandi fyrir löngu þurft að segja af sér en það tíðkast víst ekki á Íslandi að ráðherra segi af sér fyrir embættisglöp(Því miður)

Ég segi bara þetta:Árni M Mathiesen,hafðu vit á að taka ábyrggð á eigin mistökum og lærðu að taka gagnrýni eins og maður,þú hefur gert nægan skandall og við því er bara eitt að gera:SEGÐU AF ÞÉR EMBÆTTI OG FINNDU ÞÉR NÝTT STARF,ÞVÍ FYRR ÞVÍ BETRA.

Hvað finnst ykkur um þetta?Gera svo vel að commenta á þetta mál takk ef þið þorið.

                                  KV.Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

heyr heyr

Óskar Þorkelsson, 28.3.2008 kl. 17:16

2 Smámynd: Ragnheiður

Hann þolir sérlega illa gagnrýni blessaður. Ég held að hann yrði góður lagermaður þar sem enginn kemur annar.

Ragnheiður , 28.3.2008 kl. 19:34

3 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Ég er sammála.

Mit mat er það að GUÐ gaf honum blessuðum ekki mikið til að hugsa með.

Árni er leppur akveðinna manna því annars væri hann ekki þar sem hann er. Hann er alveg örugglega ekki komin þangað sem hann er nema með mikilli hjálp annarra manna, ekki hefur hann sýnt mikla hæfileika þegar hann þarf að tala frá eigin brjósti.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 29.3.2008 kl. 10:09

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er alveg sammála þér Magnús.  Árni hefur margsinnis sýnt að hann er ekki hæfur til að gegna því starfi, sem hann er í. 

Sigrún Jónsdóttir, 29.3.2008 kl. 10:18

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er því miður hlutlaus

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.3.2008 kl. 14:30

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Drullist til að commenta hér,þið þorið því ekki.

Magnús Paul Korntop, 29.3.2008 kl. 22:20

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Ja það þyrfti allavega að hafa á honum bleyjuskipti og vita svo hvort einhver vill bara ekki hirða hann sem fjósamann  

Solla Guðjóns, 30.3.2008 kl. 01:32

8 identicon

Mér finnnst að þegar menn gera svona mistök og þola ekki gagngrýni þá eiga þeir ekki heima i stjórnmálum.

aileen

aileen (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 11:57

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég vil fá allan sjálfstæðisflokkinn frá kjötkötlunum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2008 kl. 15:59

10 identicon

Geir á að vía honum úr ríkisstjórninni.

Hann er foringinn og á að taka svona ákvarðanir. annars er hann ekki starfinu vaxinn. Og samt er ef sjálfstæðismaður.

En það eru skemmd epli í sérhverjum kassa.

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 17:04

11 identicon

Afsakið Púkinn er lélegur. Þetta á að vera víkja.

Og svo ég er sjálfstæðismaður. (konur eru líka menn. sætti mig aldrei við annað)

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 17:07

12 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús. Innilega sammála. Hann er gjörsamlega búinn að vera. ég get ekki ímyndað mér að kjósendur hans treysti honum lengur eftir allt klúðrið nú í vetur. Það hlýtur að vera laus sendiráðsstaða fyrir hann.

Baráttukveðjur fyrir réttlætinu/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.3.2008 kl. 02:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband