Legið undir felldi.

Eins og Þorgeir Ljósvetningagoði fyrir um 1000 árum en margir hafa hvatt mig til að færa mig héðan og svo eru líka margir sem finnst að ég eigi að vera hér áfram og ekki vera að láta þessar auglýsingar angra mig og því er legið undir felldi og málin vegin og metin.

Takk fyrir commentin hér í færslunni á undann hjálpa mér vissulega til að komast að niðurstöðu,einnig vil ég biðja ykkur um að kjósa í skoðanakönnuninni en spurningin tengist jú máli sem er ofarlega á baugi í umræðunni þessa daganna.

 En nóg í bili,meira seinna.

                                         KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

 hafðu góða nótt Maggi /Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 24.2.2008 kl. 23:25

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús. vona að þér líði vel undir feldinum. Þorgeir Ljósvetningagoði var alveg magnaður þegar hann var búinn að vera undir feldinum

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.2.2008 kl. 00:16

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt kvitt og bestu kveðjurKitty 4

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.2.2008 kl. 16:26

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ef menn þola ekki auglýsingar þá ættu menn að selja imbann sinn ;)

Óskar Þorkelsson, 25.2.2008 kl. 16:45

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Bestu kveðjur í dag.

Rúna Guðfinnsdóttir, 25.2.2008 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband