Hallo.

Sael og blessud oll.

Helgin var fin,a laugardaginn var slappad af og eingongu farid i hradbanka ad tyaka ut pening og horfdi a haskolafotbolta(sama og NFL),eg pantadi mer fot ur King Size,s.s ledurjakka,sokka g hettupeysu,einnig var eg latinn opna nokkrar gjafir svona fyrirfram og fekk eg buxur,peysur,sokka og strigasko en thetta var gert til ad ganga ur skugga um ad fotin possudu mer og thad gerdu thau vitaskuld,eg var mjog happy med thessar gjafir thad get eg sagt ykkur.

I gar var farid i messu i baptistakirkju her i bae og saekja ad jafnadi um 30 manns thessar messur hvern sunnudag og a eg ordid marga vini i sofnudinum thvi pabbi og Carolyn(stjupmamma min)fara alltaf i kirkju thegar eg er her og er thad bara gott mal.

Sidan var her serstok thakkargerdarmaltid mer til handa thvi eg hef aldrei verid vid slika maltid og for mikid af kalkun ofan iokur,svo horfdi eg a NFL allann daginn og telst mer til ag hafi sed um 10 leiki fulla eda part af og tha erum vid baedi ad tala um Colledge og NFL.

Eg hef verid hostandi her alla ferdina tvi eg fekk einhvern flensuskit adur en eg for af landi brott en hef ekki latid thad skemma fyrir mer ferdina enda ekki hagt tvi thad er svo gaman herna.

I kvold verdur farid i mat til Donnu og Larrys en ad odru leyti verdur bara slappad af.

En thar til naest hafid thad gott og farid vel med ykkur.

                     KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Það er greinilega gaman hjá þér og nóg að gera Magnús. Haltu áfram að láta þér líða vel í faðmi fjölskyldunnar.

Linda litla, 3.12.2007 kl. 20:39

2 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Gott hjá þér að láta ekki smá flensu skemma fyrir þér. Vertu bara ákveðinn í því að hrista þetta af þér.

Jón Halldór Guðmundsson, 3.12.2007 kl. 23:48

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Gaman að heyra að þú hafir það gott og gaman. Halltu áfram að njóta.

Bestu kveðjur

Ragga fjöryrki 

Ragnhildur Jónsdóttir, 4.12.2007 kl. 13:42

4 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Það er frábært að þú skemmtir þér svona vel

Katrín Ósk Adamsdóttir, 4.12.2007 kl. 14:03

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gaman að heyra að þú skemmtir þér vel Magnús minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.12.2007 kl. 14:27

6 identicon

Gaman að heyra að þú skemmtir þér úti í USA Maggi minn. Gangi þér vel úti.

Emil Ólafsson (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 11:01

7 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Æðislegt að heyra að þú skemmtir þér vel og hefur það huggulegt með fjölskyldunni. Áframhaldandi góðar stundir.

Kær kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 5.12.2007 kl. 22:30

8 identicon

Ætli ég verði ekki næstur í GOGGUNARRÖÐINNI og að heimsækja mitt fólk.           Ég á dóttir í  AL ARAB, ALABAMA,

  aðra í SAN DIEGO KALIFORNIU   

OG SVO SYTSTIR Í ALBANY  NY.   

 ÞAÐ ER GAMAN AÐ HEYRA AÐ ÞÉR LÍÐUR VEL.    Og að þú lætur ekki Íslenska flensu taka frá þér ánægjuna.  ÉG fylgist með þér.

ÞÚ VERÐUR AÐ BIÐJA UM FISK.   ENDILEGA prufa hann.    NJÓTTU LÍFSINS.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 16:28

9 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Mikið er gaman að frétta af þér. Vonandi nýtur þú dvalarinnar í tætlur og skemmtir þér hið besta. Kærar jólakveðjur til þín.

Rúna Guðfinnsdóttir, 6.12.2007 kl. 16:34

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæll Magnús og takk fyrir síðast. Djö. vorum við flott.  Gott að þú ert að skemmta þér vel.  Ég er líka með smá flensu, þú hefur bara smitað mig :):)  Hafðu það gott og kær kveðja.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2007 kl. 18:42

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk fyrir allar kvedjurnar,hafid thad gott.

Magnús Paul Korntop, 6.12.2007 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 205158

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

248 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband