Konur,bæði góðar og slæmar.

Þá er komið að hugleiðingum mínum um konur og eins og venjulega þá eru þetta mínar skoðanir á þeim og eru þær bæði góðar og slæmar og verður hér talað tæpitungulaust og notaður orðaforði sem mér er yfirleytt ekki tamt að nota,en hvað um það?Þá byrjum við.

Íslenskar konur eru margar illa gefnar,heimskar,frekar,stjórnsamar og fýlugjarnar svo maður tali nú ekki um grátköstin,alveg er þetta óþolandi,það má ekkert segja við þær þá er farið að væla og farið í fýlu og þið konur sem þetta lesið,ekki segja mér að þetta sé rangt.

Mér finnst kvenfólk  skrýtnar verur sem ber að taka með varúð,fýlugjarnt,skapstyggt,frekt,stjórnsamt og vælugjarnt kvenfólk hefur verið hér frá því land byggðist og verður um ókomna tíð,við fáum ekki breytt því,svo einfalt er það.

En sem betur fer er ekki allt kvenfólk svona,sumar sem eru í vændi gera það af illri nauðsyn,þar er kanski um að ræða einstæða móður á lágum bótum og er að drýgja tekjur sínar með þessum hætti,það er skammarlegt að kona þurfi að selja líkama sinn með þessum hætti,

Ég á góða kærustu og margar vinkonur og bloggvinkonur sem eru lausar við þessa galla þó þær væli og kvarti stundum,en konur eru jafn misjafnar og þær eru margar,en sumt kvenfólk er bara óþolandi en kvenfólk hef ég ekki þolað í 26 ár og þannig er það nú einu sinni en ég verð bara að læra að lifa við það.

Margar konur elska mann sinn mikið og eru ástleitnar einnig eru velflestar konur farnar að skilja að í heimilishaldi skipta kynin verkum á milli sín og gamla fyrirkomulagið um heðbundin karl og kvenmannsverk,það er liðin tíð.

Niðurstaðan af öllu þessu er sú að hér eftir sem hingað til þurfum við karlmenn að lifa við fýlugjarnar,frekar,skapstyggar og rætnar konur en einnig eru til konur sem hægt er að tjónka við og eru skilningsríkar og sem betur fer eru flestar réttu megin við línuna,einnig er ljóst að í kvennmannshjörðinni eru margar svartar rollur sem skemma fyrir heildinni,ég gæti haldið áfram að hrósa eða rakka niður kvenfólk en læt staðar numið að sinni.
Eftir þessa færslu mun að sjálfsögðu koma samskonar blogg um karlmenn og eru margir hverjir okkur karlmönnum til skammar.

Farið varlega-Kanski meira síðar-KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hvað er að þessari færslu?Má ég ekki segja mitt álit?Ég er ekki bara að rakka niður konur og tala um það jákvæða líka en mitt álit á konum hefur ekki verið mjög mikið s.l 26 ár.

Magnús Paul Korntop, 28.10.2007 kl. 14:05

2 identicon

Þetta er falleg og skemmtileg lesning sem er mér að skapi. Meira svona Maggi!!!!!!!!

Emil Ólafsson (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 14:20

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Emil:
Margt af þessu er nú sagt af því ég þoli illa sumt kvenfólk og hef ekki þolað í 26 ár.

En margt kvenfólk er bara mjög fínt og þú varst nú að byrja með einni er það ekki?

Magnús Paul Korntop, 28.10.2007 kl. 14:24

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Erum við svona? Æ..ég vona að ég sé ekki mjög frek ,skapstygg eða fýlugjörn. Það er svolítið erfitt að dæma sjálfan sig.

Vertu kátur kæri bloggvinur, lífið er dásamlegt, við konurnar llíka

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.10.2007 kl. 20:48

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nei Rúna,þið eruð ekki allar svona en sumar konur eru svona því miður en það eru karlmenn líka enda kemur samskonar pistill um þá fljótlega.

Magnús Paul Korntop, 28.10.2007 kl. 21:05

6 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Það eru til hundleiðinlegar konur og hundleiðinlegir karlar, það er staðreynd. Ætla að skoða hvað þú skrifar svo um karlmenn

Margrét St Hafsteinsdóttir, 28.10.2007 kl. 22:05

7 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Karlmenn fá líka sína meðferð,ekki allt með felldu þar líka.

Magnús Paul Korntop, 28.10.2007 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband