Ég er að gefast upp.

Þetta blogg er líklega hætt,commentleysi varð þessari síðu að falli því fyrir utan lítinn kjarna sem commentaði þá var nánast ekkert um comment,það kæmi mér ekkert á óvart að það kæmi bunch af commentum við þessari færslu en ég mun halda áfram að fullgera nýju síðuna á vísi.is og er ég að setja tengla á suma bloggvini mína á henni þannig að þeir sem vilja fylgjast með mér geta farið á http://blogg.visir.is/korntop  og svo er auðvitað söngsíðan sem ég hef endurvakið og mun gera hana enn betur úr garði og er slóðin á hana http://blog.central.is/songstrumpur

En semsagt eitt blogg er eftir allavega,bloggið um kvenfólk bæði kostir og gallar og svo sé ég til með framhaldið en ég er orðinn anskoti pirraður á þessu commentleysi en við sjáum hvað setur.
                KV:pirraður Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ef þú værir söngvari og værir með tónleika, það mætti bara ein manneskja á svæðið. Myndirðu þá syngja fyrir hana eða fara heim?

það sem þú gerir hér gerirðu fyrir þig engann annan. það skiptir ekki máli hve margir gefa comment eða lesa.  Það er örugglega gaman að vera rosalega vinsæll bloggari og eflaust eftirsóknarvert. 

Held samt að þau sem fá mest commentin hafi ekki lagt af stað með þá hugsun að verða vinsæl, þau lögðu líklega af stað af því þau höfðu löngun til að tjá sig um allt og ekkert.  Ég er viss um að sumir hér eru alveg forviða á hve vinsælir þeir eru.  þau setja líklega sitt efni hér inn og eru ekkert að ætlast til einhvers í staðin.

 En svona er þetta bara.

Á ég að hætta að synda af því að ég næ ekki besta tímanum?

Nei ég áfram á mínum forsendum.

Lilja Kjerúlf, 27.10.2007 kl. 18:54

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

voðalegt væl er þetta Magnús.. þú færð miklu fleiri komment en ég nokkurntímann.. en sumir gefast upp við minnstu hindrun.

Óskar Þorkelsson, 27.10.2007 kl. 19:15

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hvenær ætlar fólk að átta sig á því að ég nota commentakerfið til að sjá hverjir lesa þessa síðu?

Magnús Paul Korntop, 27.10.2007 kl. 19:58

4 identicon

Hvaða væl er þetta.  Hættu þessum hótunum og farðu ef þú vilt fara.  Bloggið þitt er fínt.  Hef oft lesið það en aldrei kommentað.  Veistu stundum hefur maður ekki skoðanir á hlutnum og stundum einfaldlega nennir maður ekki að kommenta.  Ég les kannski svona 30 blogg á dag.  Ef ég myndi kommenta hjá öllum þá þyrfti ég sennilega að minnka við mig vinnu!

Halla (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 22:38

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þú skipar mér ekki fyrir verkum á minni síðu mundu það.

Magnús Paul Korntop, 28.10.2007 kl. 00:07

6 identicon

Láttu þau heyra það Korntop,en hugsaðu þig vel um áður en þú gerir eitthvað sem þú sérð eftir,ég skil vel að þú viljir fylgjast með hverjir lesa síðuna enþað er bara ekki hægt en þú ættir að vera ánægður með fjöldann sem skoðar þessa síðu en ég skil sárindi þín því efnistök þessarar síðu eru mögnuð og bættu frekar við þig efnistökum hér og fólk mun commenta hér í hrönnum,KEEP UP THE GOOD WORK og koma svo Magnús ekki gefast upp fyrir engu.

Sigþór. (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 00:17

7 identicon

Jæja,þabarasonakona  sagði einu sinni maður við frú sína,sem var nú engin SILKIHANSKA kona.Næst þegar ég heimsæki hann vin minn við hliðina á þér,ÆTLA ég að spyrja frétta hjá þér..Ég ætla að taka undir orð dömunnar um dansleikinn. Ég sem píanó og hljómborðsleikari í gegnum árin,hef einmitt lent í að SPILA fyrir nokkra gesti þegar von var á fullu húsi.OG taktu nú EFTIR,að OFTAST  VORU  ÞETTA SKEMMTILEGUSTU BÖLLIN,það voru meðspilendur mínir og söngvarar sammála um,OG svona í framhjáhaldi sannast það einu sinni enn.Það er ekki Magnið(FJÖLDINN) heldur gæðin sem skifta máli.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 11:08

8 identicon

Gleymdi einu Maggi minn.Fyrir mig skiftir það ekki nokkru máli hvað margir KOMMENTA.Sjáðu síðuna hjá FRÆGASTA OG  EINUM FRÓÐASTA MANNI ÍSLANDS.    HVAÐ MARGIR KOMMENTA HANN.                     ÓMAR RAGNARSSON.  MAGGI VIÐ ERUM HÉR TIL AÐ SIGRAST Á ERFIÐLEIKUNUM, SEM VIÐ FÁUM, MISTÓRA TIL AÐ VINNA ÚR.       BETRA ER AÐ BOGNA EN BROTNA.  Ég set LILJU Í HNAPPAGATIÐ HJÁ þÉR í GEGN UM BLOGGIÐ.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband