Kantskurður og fullnægingar.

Ætla að athuga hvað fólk gerir því fólk sagði í commentakerfinu hérna að það væri auðveldara að tala um ómeerkileg mál heldur en mál sem koma öllum við nú skulum við sjá hvort fólk hefur skoðun á þessu eða ekki ef það hefur það ekki þá er sú fullyrðing dauð.

um kantskurð kvenna og rakstur undir höndunum má segja margt og mikið og vekur margar spurningar sem ég ætla ekki að svara því ég er á móti slíku rugli.

Hvernig er það eiginlega?Raka konur sig að neðan til að karlinn þurfi ekki að finna hárbrúskinn?hver veit?

Finna þær betur fyrir gælunum með hárlaus sköp?
Finnst þeim betra að gera það með hárlaus sköp?
Kemur meiri æsandi lykt af sköpunum ef konur kantskera þau reglulega?

Svona gæti ég spurt endalaust en en fyrir mér er svarið alltaf það sama:

Kantskurður kvenna er vissulega varfærin aðgerð með rakvél væntanlega en er algert tískufyrirbæri og held ég að ég megi fullyrða að karlmönnum sé nokk sama hvort þær séu hárlausar eða ekki,allavega er mér nokk sama því ég afgreiði konuna mína hvort eð er og læt ekki ómerkilegt rugl eins og kantskurð stoppa það.

Um rakstur undir höndum er ekkert merkilegt að segja en ég trúi því nú varla að menn séu með nefið við handarkrika kvenna til að þefa að því,sviti myndast jú hvort sem hár er þar eða ekki og þá nota þær bara svitalyktareyði eins og karlmenn.

Raðfullnægingar er fyrirbæri sem þú færð með að kaupa víbrator og stillir eftir hentisemi hvers og eins og kosta himinháar upphæðir og er oft notað til "örva"kynhvöt kvenna,en ég sé bara ekki tilginn með því að nota hann,las á einni síðunmni að konur noti víbrann til að fá fullnæginu því kallinn er annaðhvort mikið á sjónum eða á pöbbnum að fylgjast með boltanum,en er það ekki bara þannig að konann hefur ekki frumkvæði að elskast með kallinum sínum og hafa það kósí?

Oft egar ég les svona þá dettur maður í hug femínisti sem er á móti kynlífi með aðila af gagnstæðu kyni og notar því víbrann óspart þegar hún er ein heima en það skal tekið fram að femínistar eru ekki allir á móti kynlífi en fyrir mér er raðfullnæging með víbrator ekki hin eina sanna fullnæging,hana færðu aðeins með því að stunda kynlíf með aðila af gagnstæðu kyni,samkynhneygðir eru undir sama hatti,raðfullnæging með víbrator er allavega ekki rétta leiðin að mínu mati.
Nóg í bili-Meira síðar-KV:Korntop Fjöryrki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Úbbs, ræði ekki svona mál, of privat persóna. Er hamingjusamlega gift.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.10.2007 kl. 22:04

2 Smámynd: halkatla

ég ræði svona mál bara alls ekki en það er ekki af prinsipp ástæðum, ég hef bara enga skoðun á þeim

halkatla, 24.10.2007 kl. 22:28

3 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Ja af einhverju dregur heitið "skapalón" nafn sitt. Ætli sá sem fann það upp hafi ekki fyrst og fremst ætla það í kantskurð kvenna - og nb. karla líka... þeir eru nú víst nokkrir sem skera skapahár sín burt líka. 

Hvað leikfangið varðar - hmmm ætla ekki að commenta á það - jú annars - karlinn getur nebbla líka haft gaman að slíkum tólum... með konunni og án hennar. Hahaha 

Linda Lea Bogadóttir, 24.10.2007 kl. 22:58

4 identicon

Innlits kvitt. No commennt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 22:59

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ásdís.skil þitt sjónarmið.

Anna karen:

Prinsipp og ekki prinsipp.

Linda Lea.

Já,nafnið skapalón dregur eibnhversstaðar nafn sitt það er klárt,hef ekki vitað til þess að karlmenn stundi kantskurð,á erfitt með að sjá karlmenn með"leikfangið"án konunnar og sé þá ekki nota það einir.

Magnús Paul Korntop, 24.10.2007 kl. 23:06

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Birna Dís:

Hví ekki að svara þessu?

Magnús Paul Korntop, 24.10.2007 kl. 23:08

7 identicon

loksins áhugavert umræðuefni Maggi. Konur sem raka sig að neðan eru flottari. Það er mín skoðun.

Emil Ólafsson (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 00:01

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Mér er nokk sama hvort þær séu rakaðar eða ekki.

Magnús Paul Korntop, 25.10.2007 kl. 00:04

9 Smámynd: Signý

Það er nú bara alveg rosalega algengt að karlmenn raki sig þarna að neðan, eða snyrta í það minnsta. 

Mér persónulega finnst þetta vera spurning um hreinlæti, það þarf ekkert endilega að meika sens fyrir einhverjum öðrum eða vera eitthvað rétt, bara my feeling. 

En að raka sig undir höndunum hefur ekkert að gera með eitthvað kynferðislegt, ef maður rakar sig undir höndunum minnkar maður svitalykt til mikilla muna, og það er líka bara spurning um hreinlæti. Mér finnst konur með hár undir höndunum alveg ekki töff... eiginlega bara frekar ógeðslegt...

Friður á jörð! 

Signý, 25.10.2007 kl. 08:03

10 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Kvitta bara í þetta sinn

María Anna P Kristjánsdóttir, 25.10.2007 kl. 10:48

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Signý.

Þetta er þín skoðun og það er bara allt í góðu,spurning um hreinlæti,já alveg rétt og þá nota menn/konur líka svitalyktareyðinn, og hvað veldur kantskurði karla  þá hef ég aldrei heyrt það en ekki skal ég rengja það.

Sæl María Anna:

Ég hélt að fólk hefði skoðanir á kantskurði og raðfullnægingum.

Magnús Paul Korntop, 25.10.2007 kl. 11:53

12 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Held þú sért á vitlausum stað með þessa umræðu.  Þessi umræða á t.d. betur heima á huga.is, þar myndiru fá þau viðbrögð sem þú leitar eftir held ég. 

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 25.10.2007 kl. 12:37

13 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nanna:

Þessi umræða er á réttum stað að mínu mati,las á ónefndri bloggsíðu fyrir nokkru að svona umræða fékk tæplega 100 comment,enþekki ekki huga.is

Magnús Paul Korntop, 25.10.2007 kl. 13:07

14 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

okey

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 25.10.2007 kl. 13:25

15 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ekkert mál.

Magnús Paul Korntop, 25.10.2007 kl. 13:40

16 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ætlar enginn að commenta meira á þessa grein?er hún of viðkvæm?

Magnús Paul Korntop, 25.10.2007 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband