Svar við klukki.

1.Söngvari hljómsveitarinnar Hraðakstur bannaður.

2.Hárið mitt er dökkt.

3.Augun eru brún.

4.Ástarmálin í biðstöðu.

5.Ég elska skota og íra.

6.Ég elska að syngja þjóðlagatónlist frá ýmsum löndum(Skosk,írsk og færeysk t.d)

Ég á toppvini.

Ég hef sterkar skoðanir og segi þær umbúðalaust hvort sem fólki líkar betur eða verr.

                      KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmmm,,, ástarmálin í biðstöðu, af hverju? Vantar þig konu? Á eina vinkonu sem vantar mann að okkur vinkonunum finnst

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 18:16

2 identicon

Sæll! Alltaf gaman að lesa bloggið hjá þér og takk fyrir mig...En ég hef líka verið að lesa bloggið hjá vinkonu þinni henni Alvildu, hún hefur ekki bloggað lengi og er ég farin að hafa áhyggjur af henni, vonandi er allt í lagi  og þungunin gengur vel. Datt í hug að þú gætir sagt okkur fréttir af henni, eða bara skilað kveðju frá aðdáendum Kær Kveðja Birna

Birna (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 19:45

3 Smámynd: svarta

Sæll velkominn heim frá Skotlandi. Ég er líka komin heim og er því hætt að blogga. Þangað til næst... bæjó

svarta, 26.7.2007 kl. 04:26

4 identicon

Hæhó!

Myndirnar

Rósa (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 10:56

5 identicon

Þetta var s.s. ekki að virka eins vel og til stóð...

En það sem ég vildi sagt hafa var að myndirnar verða settar inn á tölvuna hjá mér mjög fljótlega og þá sendi ég þær um hæl, en endilega skrifaðu ferðasöguna í millitíðinni; vertu nú duglegri en hún systir þín að blogga ;-)

(og takk kærlega fyrir síðast! - litla frænka biður sérstaklega vel að heilsa stóra frænda)

Kveðja frá Edinborgrunum

Rósa (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband