Ekki skal gefist upp.

Heyrđi utan af mér fyrr í kvöld ađ ţeir Geiri á Goldfinger og eigandi Bóhem ćtluđu ađ kćra bann á einkadansi til dómstóla ţví ţeir telja ţetta bann óréttlátt á alla vegu og ţyki hart ađ ţeim vegiđ.

Ég hinsvegar styđ ţetta bann heilshugar vegna ţess ađ međ einkadansinum er niđurlćging viđkomandi kvenna alger og ţađ verđur ađ stöđva.
Og er ţađ ekki rétt hjá mér?Eru ţessar vesalings stúlkur flestar komnar hingađ í gegnum mannsal?

STÖĐVUM EINKADANS Á SÚLUSTÖĐUM Í EITT SKIPTI FYRIR ÖLL.
                                  KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég er alveg sammála ţér, en mér finnst karlarnir einsog t.d bćjarstjórinn ógurlegi, eiginlega niđurlćgjast meira međ ţví ađ sitja undir ţví ađ einhverjar stúlkur, hugsanlega í mansali, séu ađ glenna sig framan í ţá gegnum einkadans. Ţađ er niđurlćging

halkatla, 28.6.2007 kl. 07:03

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Heyr heyr Korntop ... ţetta er andinn. Hjartanlega sammála.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 28.6.2007 kl. 09:01

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er sammála ţér.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.6.2007 kl. 10:22

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Ţarna er eg sko ekki sammála /Bođ og Bönn ţarna gera ţetta bara verra ,stundađ í skúmaskotum/Ef fólk vill horfa af hverju ekki/Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 30.6.2007 kl. 14:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 205162

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

245 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband