Hugsanleg brottför.

Hæ lesendur góðir.
Ég er alvarlega að hugsa um að færa mig af MBL blogginu,annað hvort á gamla bloggið eða annað,ég læt ekkert vita sérstaklega af því hvert ég fer en blogg mun þó birtast hérna áfram en bara ekki um femínista eða Barnaland.is heldur verður það skemmtilegri umræða.

KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

komum bara með annað umræðuefni! hvað segiði um að tala um; SAMSÆRI!

ég vil ekki að þú farir. Ég held að það séu ýmis samsæri í gangi hér blog.is, það borgar sig ekki að fara annað í leit að spennu.

halkatla, 25.5.2007 kl. 15:53

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

TAKK Hallkatla,ég fer ekki neitt og held áfram að segja mínar skoðanir eftir sem áður þó það fari svona illa fyrir brjóstið á sumum.

Magnús Paul Korntop, 25.5.2007 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband