Hitt og þetta.

Alveg er það ótrúlegt með þessar kerlingar á Barnalandi.is sem rægja karlmenn hægri/vinstri og gera lítið annað en að tala um hvað karlmenn séu vondir og þar eftir götunum,best er að nefna engin nöfn en þær taki það til sín sem eiga en Malika er sérstaklega grunuð um að vera ein af þessum kjaftakerlingum,nú veit ég að Hrólfur hefur orðið fyrir barðinu á þessum illa lyktandi, úrkunjuðu, gamaldags femínistakerlingum sem tala,tauta og tuða um ekkert annað en jafnrétti í tíma og ótíma.alveg merkilegur andsk***Devil

Eins hef ég heyrt að linkur af síðunni minni sé kominn þarna inn og þessar kerlingarherfur skemmti sér nú við að rakka mig í svaðið vegna þess að ég á að hafa r**** skáldkonu sem ég hef aldrei séð,þessar kerlingar hafa ekki einu sinni fyrir því að kynna sér málið.

Eins veit ég að vinur minn sem mikið er að kommenta annarsstaðar hefur orðið fyrir barðinu á þessum kellingum og þá sérstaklega Maliku,ég fer fram á það við stjórnendur Barnalands.is að þessum spjallvef verði lokað svo að þeir sem fyrir árásum verða haldi ærunni.

Ég fyrir mitt leyti hef fengið mig fullsaddann af þessu feminista tali sem er eintómt rugl um jafnrétti,kvenlega stjórnsemi þar sem þetta og hitt sé bannað og það sem þær elska mest er að taka fólk af lífi með öllum tiltækum ráðum.

Karlmenn:Stoppum þessa gengdarlausu vitleysu í eitt skipti fyrir öll og berjumst af krafti gegn þessum illa lyktandi úrkynjuðu gamaldags feministakerlingum sem hafa ekki fengið það svo lengi sem elstu menn muna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þú ert ánægður með umfjöllunina!

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 15:14

2 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Ég hef nú aldrei verið kölluð femínistakelling fyrr.........og hvað þá bendluð við barnaland.is?

Stórlega hissa.....og snarhneyksluð!

Eva Þorsteinsdóttir, 23.5.2007 kl. 15:15

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Mér hefur bara fundist þetta Eva,ef það er rangt,sorry.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 15:17

4 identicon

Jæja já.  Ertu að reyna að búa til vesen eða?

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 15:29

5 identicon

Það er mun meira sem þú hefur rangt fyrir þér en hún Eva.  Þú ert algjörlega úti að aka því miður.

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 15:32

6 identicon

Æj góði besti.

Annað hvort er hann að reyna að búa til rifrildi og vesen í kommentunum sínum eða þá bara svona gjörsamlega úti að aka því hann fer með svo kolvitlaust mál að það er eiginlega stórkostlega fyndið. 

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 15:37

7 Smámynd: Magnús Paul Korntop

það virðist fara illa í sumar konur að karlmenn hafi skoðanir og láti þær í ljósi.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 15:45

8 identicon

Nei vinur, þetta fer ekkert í taugarnar á mér, mér finnst þetta bara skondið

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 15:46

9 Smámynd: halkatla

ég hef aldrei heyrt um femínista og barnalandskellingu í sömu andrá. Ég held reyndar að þetta séu tveir óskildir hópar, barnalandsfólk er upptilhópa ekki femínistar. En annars bara; carry on

halkatla, 23.5.2007 kl. 15:54

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hverju á ég að passa mig á Anna?Á þessari síðu segi ég skoðanir mína umbúðarlaust og fólk verður bara að taka því,veit að vísu ekkert um hvort að Feministar og Barnalandsfólk sé það sama en talið og talsmátinn er svipaður.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 16:00

11 identicon

Ég er algjörlega sammála þér Maggi, það þarf að stoppa þessar kerlingar sem hafa ekkert annað með tímann sinn að gera en að tala illa um fólk

Linda Ósk (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 16:04

12 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Mæltu kvenna heilust Linda,það eru þá ekki allar konur illa innrættar

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 16:07

13 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Slagur...slagur! Hehehe....þið eruð æðisleg.

Eva Þorsteinsdóttir, 23.5.2007 kl. 16:08

14 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þekki þig ekki Malika:

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 16:11

15 identicon

Já svei mér þá ég held það bara, skil ekkert í því afhverju ég er að tjá mig hérna

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 16:14

16 Smámynd: Magnús Paul Korntop

jaMalika,ég held að þú kjósir VG,ilmar eins og kona,kynlíf hefurðu fengið nýlega,samt þekki ég þig ekki,bara ágiskun.
Ragga:Öll umræða á rétt á sér,ef þér finnst á þér brotið skaltu segja það hér,þessi umræða er sett af stað til að stoppa þessa umræðu um mig ofl á barnalandi.is í eitt skipti fyrir öll svo endilega tjáðu þig,til þess er þessi síða.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 16:24

17 identicon

Mér finnst ekkert á mér brotið þótt þú ruglir eintóma steypu um mig, mér er alveg sama.

En hinsvegar fór ég inn á barnaland til að finna alla þessa voðalegum umræðu um þig en finn ekki neitt, geturu gefið mér link svo ég geti séð sjálf hvað barnalandskonurnar eru að smjatta mikið á þér? 

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 16:32

18 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þú tjáir þig mikið um Hrólf og að hann sé svona og hinseginn,einnig veltir þú þér uppúr Emil og hans málum,og þetta með Hrólf ratar á Barnaland.is,tilviljun?nei,held ekki.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 16:35

19 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ragga:Ég las það hjá hrólfi að linkur af commentakerfinu mínu væri komin á Barnaland.is og þar væri rætt sérstaklega um að ég hafi hösstlað Hildi Lilliendahl manneskju sem ég hef séð 2svar og lesið upp ljóð á sama ljóðakvöldi og hún,annars þekki ég hana ekkert,en ef þú hefur ekki séð neitt um mig þá er það bara fínt og kemur bara tvennt til:annaðhvort hefur hún aldrei verið eða það er búið að taka hana út.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 16:40

20 identicon

Já ókei er það sem sagt öll umræðan?  Ji, eyddu púðri í eitthvað annað, örfá orð um þig frá aðalega Hildi og einhverjum nokkrum hræðum... ekkert til að æsa sig yfir.

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 16:44

21 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hildur eyddi engum orðum í mig að öðru leyti en að segja að þetta hafi aldrei átt sér stað,en ég hætti samt ekki þessari umræðu um barnaland.is
Sú síða er fyrir foreldra með börn frá nýfæddu og upp í svona 9-10 ára,en samt nota sumar kerlingar síðuna til neikvæðra athugasenda um fólk og það verður að stöðva,þú ert vonandi sammála því Ragga?

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 16:50

22 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Korntoppur ég skil ekki þetta tuð þitt um barnaland.is, það var eitt á þig einni línu, plís ekki fara að verða geðveikur kleppari eins og hann Emil?  Þú hefur vonandi ekki stolið 400þúsund kalli frá þroskaheftri tengdamóðir þinni og fært Alvildu að gjöf, eins og Emil játaði fyrir mér?  Vertu maður og biddu Evuog Röggu afsökunar.  Malika er tussa...  Þú mátt hrækja á hana.

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 16:56

23 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Mér finnst umræðan á Barnaland.is alvarlegri þó hitt sé ekki ásættanlegt

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 16:57

24 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hrólfur:Hef tekið þær af ásökunarlista og bið þær hér með afsökunar ef ég hef sært þær og þykir leitt ef svo sé en ég fékk upp í kok Hrólfur þegar ég las þessa umræðu á Barnaland.is og þó að ég hafi ekki verið í umræðunni nema bara þetta þá er þetta eitthvað sem verður að stöðva og það sem fyrst.
Nei hrólfur ég stal ekki svo hárri upphæð af tengdamömmu minni eða fyrrum tengdamömmu,en í þessu bloggi mínu er ég bara að koma mínum skoðunum að og bakka ekkert með þær.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 17:05

25 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Emil stal af sinni tengdamömmu.  Þú veist það sjálfur.  Eða hann lét falla á hana og borgaði ekki aur... Hann er kjánaprik.  Þær ættu að tala um hann á barnalandi.is

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 17:11

26 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já Hrólfur,hef heyrt það hjá honum sjálfum,ekki fallegt,en er ekki sammála því að það eigi að  rakka hann niður og "Myrða"hann á Barnaland.is

Emil er fínn strákur samt sem áður fyrir ótal galla.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 17:24

27 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Emil er fínn.  Bara óheppinn með sjálfan sig.

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 17:39

28 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég hef það eftir áræðanlegum heimildum að Korntop hafi sett´nn í Maliku.

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 18:16

29 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hrólfur, þú ert alltaf að bæta málin:)

Eva Þorsteinsdóttir, 23.5.2007 kl. 19:00

30 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Alvilda, Emil og Korntoppur í hópsexi! Arrrrrrrrrrg!

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 19:17

31 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Meira...meira..meira...ég heimta meira!!!!!

Eva Þorsteinsdóttir, 23.5.2007 kl. 19:19

32 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Skorrdal.  Hvað smá menni ert þú sem hangir á síðu fyrir fatlaða?  Hefði Hrólfur sagt ef hann væri ennþá til.

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 20:49

33 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég skammast mín ekkert,éssi umræða er kominn af stað en ég hef sagt það sem ég vil segja um þetta mál og mun ekki blogga meira um þetta Barnaland.is mál

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 22:58

34 Smámynd: Magnús Paul Korntop

kemur í ljós.

Magnús Paul Korntop, 24.5.2007 kl. 02:40

35 identicon

Emil allt barnalandsfólk er ekki slæmt. Það eru fjölskyldur þarna inni sem eru með síður fyrir fjölskkyldur sínar nær og fjær undir læstu lykilorði sem er bara fyrir fjölskyldur.Þar eru líka fjölskyldur sem hafa misst börn sín. Það er lítill hópur af fólki sem að er að  misnota aðstöðu síðunar. Það á ekki að vera að setja út a þessa ágætu síðu sem hefur gert mörgum gott.

Þær síður sem að ætluð eru börnum er ætluð börnum og á að vera þannig

aileen (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 20:59

36 identicon

Það hafði heyrst að það væri komin linkur inn a barnaland og hann var ósattur og það kom svo í ljós að það var ekki af rökum reyst. Ef að það kallast ranghugmyndi þegar verið er að reyna að komst til botns i mali.Þá held eg að flestir íslendingar væru með ranghugmyndir þar með talin þú

aileen (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 21:49

37 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hvorki ég né Aileen erum á Sólheimum,en það virðist fara eitthvað sérstaklega illa í þig að ég verndi mannorð mitt.

Magnús Paul Korntop, 24.5.2007 kl. 22:19

38 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Mannorð þitt er laungu fokið.

Hrólfur Guðmundsson, 24.5.2007 kl. 22:35

39 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Hrólfur.

Magnús Paul Korntop, 24.5.2007 kl. 22:49

40 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já,endilega gerðu það.Þar er nefnilega fullt af fólki sem ver mig.

Magnús Paul Korntop, 25.5.2007 kl. 11:31

41 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það vill nú svo til að það eru ekki allir jafnilla innrættir  Barnaland.is og þú,sumir eru með síður fyrir börn frá nýfæddu og upp í 10 ára og sumir eru með síðu fyrir látin börn,hinsvegar er það staðreynd að spjallsíða barnalands er uppfull af konum sem rægja allt og alla.

Magnús Paul Korntop, 25.5.2007 kl. 12:12

42 identicon

En enginn rægir þig, samt bloggaðir þú fullt um það?  Ertu eitthvað misskilinn?  Eða bara plain heimskur?  Kanski sjúkur í umfjöllun?

Sigrún (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 12:19

43 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sigrún:Mér var sagt að það hefði verið talað um mig á Barnaland.is síðan var það kannað fyrir mig hvort það hefði verið og kom í ljós að það hefði verið ein lína sem eytt var í mig þannig að mig þyrstir ekki í umfjöllun og er heldur ekki misskilinn og auðvitað bloggar maðurum það,en í framhaldinu er ég að spá í að færa mig héðan og helst þangað sem maður fær að vera í friði.

Magnús Paul Korntop, 25.5.2007 kl. 12:34

44 Smámynd: Magnús Paul Korntop

neinei,færi mig bara eða hætti að blogga um þetta efni sem skilið eftir sig sárindi, ég get bloggað um allt anna en þetta.

Magnús Paul Korntop, 25.5.2007 kl. 12:44

45 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Vertu blessuð Malika,ég mun ekki eyða frekari orðum í þessa umræðu,hún er búin og ég hef ekkert meira við hana að bæta.
Bless.

Magnús Paul Korntop, 25.5.2007 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205156

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband