Sælt kæra fólk.

Þá er enn einn dagurinn runninn upp með góðu veðri og vor í hjarta.
Dagurinn í gær var frekar letilegur þar til í gærkvöldi en þá fór ég á minn fyrsta stjórnarfund hjá handknattleiksdeild ÍR og var ekki laust við að smá hnútur væri í maganum fyrir þennann fyrsta fund en stressið hvarf fljótt en ljóst er að tað tekur smá tíma 2-3 fundi að komast í yfir stressið og er það mjög eðlilegt enda gott fólk sem starfar með mér en eins og ég hef sagt áður að þá verður gaman að takast á við þetta krefjandi og skemmtilega verkefni að reisa skútuna við og það verður gert,trúið mér.

Í dag kl 5 hefst hin árlega lístahátíð Listar án landamæra í Ráðhúsi Reykjavíkur en spes blogg mun koma um þessa listahátíð á morgunn þar sem frekari grein verður gerð fyrir viðburðum hverjir starfa í stjórn ofl.

Annars er bara lítið að frétta fyrir utan karpið í pólitíkusunum og virðist sama tóbakið vera hjá þeim flestum en nóg komið í bili,blogga síðar í dag og segi þá frá því hvernig opnunin gekk fyrir sig í Ráðhúsinu en þangað til hafið það næs elskurnar og gerið allt sem ég myndi gera.
                               KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband