Veikindi.

þá er maður er orðinn veikur,flensa sem lýsir sér í höfuðverk,hita,stöku kvefi hefur náð tökum á kallinum en ég ætla að vonast til að þetta standi ekki nema í mesta lagi 2 vikur í viðbót því ég má ekki við því að vera veikur en svona er þetta bara.

Er að vinna að sportannál 2009 og kemur hann vonandi í næstu viku.

MUNIÐ AÐ KJÓSA Í KÖNNUNINNI.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég vona að veikindin séu ekki alvarleg og þú náir fljótt fullri heilsu. Farðu vel með þig!!!

Jóhann Elíasson, 8.1.2010 kl. 15:07

2 identicon

hlakka til að lesa sportannálinn frá þér

Bjössi (IP-tala skráð) 8.1.2010 kl. 15:51

3 identicon

Láttu þér batna og mér líst vel á sportannálinn frá þér.

Leifur Páll (IP-tala skráð) 9.1.2010 kl. 10:30

4 identicon

Reyndu að ná andskotans pestinni úr þér sem fyrst. Líst vel á sportsanálinn. Hvað mun vera aðalmálið þar??

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 11.1.2010 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband